Làm sao để tăng cân nhanh chóng?

sao em an quai ma ko thay' to ra 1 chut nao 

an nhieu ma ko Map tai sao?

chi~ em an uong zoi the duc sao cho map nha

Giang
Giang
Trả lời 11 năm trước

Bạn không thể tăng cân có thể là do hệ tiêu hóa của bạn ko hấp thu được những thức ăn họ ăn hàng ngày:

Mình có một phương pháp tăng cân an toàn bền vững giúp bạn nhé!

Có một liệu pháp tăng cân an toàn và hiệu quả, đồng thời làm đẹp, tươi mới cho cơ thể, làn da và mái tóc đó là dùng Tảo mặt trời Spirulina ( hay Tảo mặt trời ).

Đây là một loại thực vật tự nhiên tồn tại trên trái đất từ 3.6 tỷ năm trước có chứa đồng thời các chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho cơ thể: axit amin thiết yếu, vitamin, chất khoáng, chất xơ, một lượng lớn các hoạt chất sinh học – là các chất chống oxi hóa như Phycocyanin, Clorophyll, … Các chất này kết hợp với các thành phần dinh dưỡng trong tảo giúp giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hấp thu được tối đa nguồn thức ăn đưa vào cơ thể, làm cơ thể khỏe mạnh, tự nhiên, lên cân một cách an toàn, hiệu quả đồng thời giúp cơ thể thanh lọc tẩy độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật giúp cơ thể đẹp từ bên trong ra đến bên ngoài: làn da, mái tóc.

Tăng cân ? Vấn đề khó giải quyết của nhiều người

Do đây là thực phẩm hoàn toàn tự nhiên nên việc lên cân sẽ từ từ, cơ thể sẽ săn chắc và khỏe mạnh tự nhiên, hệ miễn dịch được tăng cường nên ít ốm vặt, da và tóc móng đều được cải thiện, sau 3-6 tháng kiên trì dùng tảo sẽ thấy rõ hiệu quả.

Tảo mặt trời Spirulina là loại tảo do công ty Earthrise của Mỹ sản xuất và đóng gói California. Là công ty sản xuất tảo Spiurlina ( Tảo xoắn) lớn nhất thế giới, với tổng sản lượng tảo hàng năm bằng nửa tổng sản lượng tảo thế giới. Sản phẩm tảo mặt trời được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Ecopath.www.ecopath.vn, Hotline: 0912224836 hoặc 0904856795; 043-2484-587).
Tảo Mặt Trời giúp tăng cân hiệu quả và an toànTảo Mặt Trời Tự Nhiên

Một số chú ý trước khi bắt đầu liệu trình tăng cân với tảo mặt trời cần kiểm tra với bác sỹ xem:

  • Liệu bạn có bị “ký sinh” – giun, sán không ? nếu có cần uống thuốc tẩy và chắc chắn là cơ thể không bị các sinh vật “ăn bám” hút hết chất dinh dưỡng của bạn.
  • Có làm việc lao lực, quá sức không ? nếu có phải giảm bớt cường độ lao động
  • Có bị Stress, căng thẳng thần kinh không ? nếu có thì phải thư giãn và giải quyết khúc mắc để đảm bảo tinh thần thoải mái không vướng bận thì mới có thể bắt đầu chế độ dinh dưỡng để tăng cân được.

Các bước tăng cân với tảo Mặt trời Spirulina

  • Tảo mặt trời tự nhiên: Là sản phẩm có chứa 100 % tảo Spirulina tự nhiên, nguyên chất .
  • Tảo mặt trời thanh lọc xanh: Là một hỗn hợp 100 % các sản phâm tự nhiên từ tảo Spirulina, tảo Chorella, mầm lúa mỳ, mầm lúa mạch, bột táo xanh, bột Lecithin. Là các chất chống oxi hóa tự nhiên mạnh nhất giúp thanh lọc, tiêu độc, và bồi bổ, làm tươi mới cơ thể.

Bước 1:Tăng cường thanh lọc cơ thể, bồi bổ để tăng cân, uống liên tục trong hai tháng:Tảo mặt trời tự nhiên 3 lọ

Cách uống: Uống sau khi ăn bữa chính sáng, trưa, tối: mỗi lần 6 viên tảo mặt trời. Chú ý ngày đầu tiên chỉ uống 2 viên mỗi lần, ngày 6 viên, tăng dần ở các ngày tiếp theo mỗi lần một viên, cho đến khi đạt 6 viên/ lần.

Bước 2: Bồi bổ cơ thể để tăng cân, tiếp tục uống tảo Mặt trời tự nhiên 2 lọ/ tháng cho đến khi đạt cân nặng mong muốn thì chuyển step 3.

Cách uống: Ngày 12 viên tảo tự nhiên, chia hai lần, sau bữa ăn

Bước 3: Duy trì cân nặng và thể lực, dùng tảo Mặt trời tự nhiên một tháng/ 1 lọ.

Cách uống: ngày một lần, 6 viên sau ăn

•Tảo mặt trời tự nhiên: Là sản phẩm có chứa 100 % tảo Spirulina tự nhiên, nguyên chất.

Là một tập hợp hơn 100 vi chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho cơ thể: 9 loại axit amin thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp được, các vitamin A, B, K, D,…; chất khoáng: Sắt, canxi, kẽm, selen, …

Là một thực phẩm duy nhất có chứa đồng thời các loại hoạt chất sinh học: Phycocyanil, Clorophyl, Polysaccarid, Beta-caroten, với hàm lượng lớn giúp cơ thể thanh lọc tiêu độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật và quá trình lão hóa

Tổ Chức Y Tế Thế Giới công nhận: ” Tảo Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21 ”

Chế độ ăn uống và lối sống

Song song với dùng tảo Mặt trời Spirulina, chế độ ăn uống và lối sống cũng cần phải chú ý

Ăn uống: Cần ăn đủ ba bữa sáng, trưa, chiều, ăn đúng giờ, nếu thấy đói ăn thêm hai, ba bữa phụ.

Bữa ăn chính luôn phải có đủ bốn nhóm chất dinh dưỡng: bột đường (cơm, bún, hủ tíu, phở, mì, nui, bánh mì, xôi, khoai…), chất đạm (thịt, cá, tôm, cua, trứng, gan, đậu hủ…), chất béo (dầu, mỡ, bơ, margarin, mè, đậu phộng) và các loại rau quả. Ví dụ ăn cơm luôn có món mặn từ thịt cá, món xào và món canh có rau.

Ăn bữa phụ cần chọn món dễ tiêu, kích thích ăn ngon miệng, phù hợp với mỗi cá nhân, không gây no ngang khi đến bữa ăn chính. Ví dụ các món nấu với bún, gỏi khô bò, sữa chua, nước ép trái cây, đu đủ, mứt thơm… thì dễ tiêu hóa hơn các loại bánh nếp, bánh chiên vì năng lượng cao nhưng lại khó tiêu, cũng có thể gây cảm giác ngán và hậu quả là bỏ bữa chính!

Cần tránh ăn vặt suốt ngày vì chúng làm cho các bữa ăn chính không ngon miệng, chỉ thưởng thức quà vặt sau bữa cơm. Trong bữa ăn chính cũng như bữa phụ, hãy dùng nhiều các loại thức ăn giàu năng lượng: giàu chất béo, ngọt như sữa tươi, sữa bột nguyên kem các loại, bánh kem, chocolate, chè, thịt quay, … Cả trong chế biến món ăn, nên thường xuyên làm các món chiên, xào, xúp có nước béo…

Ngủ: Bạn cũng phải ngủ đủ từ 7-8 giờ/ ngày, không được thức khuya. Nếu khó ngủ, nên dành một lần uống tảo trước khi đi ngủ hai tiếng, những vi chất trong tảo sẽ giúp hệ thần kinh của ban được giải tỏa, đưa cơn buồn ngủ đến một cách tự nhiên.

Luyện tập, vận động: Tập thể dục ngày 15-30 phút, chú ý tập các động tác bụng để tránh trường hợp béo lên nhưng lại béo ở bụng.

Và điều quan trọng nhất đây là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nên có tác dụng từ từ giống như uống thuốc bắc cần phải uống hết thang mới có tác dụng, vì vậy cần phải kiên trì và kiên trì uống tảo mỗi ngày để có hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

Một số mẹo để giúp bạn không quên uống tảo mặt trời mỗi ngày:

  1. Nên đặt chế độ báo thức hoặc nhắc việc trên điện thoại vào một giờ cố định hàng ngày vào buổi sang để lỡ có quên thì bạn vẫn có thể uống vào buổi chiều hoặc buổi tối.
  2. Nên để lọ tảo ở những nơi bạn dễ nhìn thấy như trên bàn ăn, bàn làm việc.
  3. Có thể chia lọ tảo ra làm 2 phần để ở cơ quan và ở nhà.
  4. Nên nhờ người thân hoặc bạn bè nhắc bạn uống tảo hàng ngày.
  5. Đánh dấu lên lịch treo tường hoặc lịch bàn làm việc mỗi khi bạn đã uống tảo.
kjsdf;ljkljflk;sdh
kjsdf;ljkljflk;sdh
Trả lời 11 năm trước

sax cai la thuc uong cho ba bau ma

em 13 tuoi~ can tang can nhanh

Em La Boy

Giang
Giang
Trả lời 11 năm trước

Đây là loại thực vật trong tự nhiên phù hợp với mọi lứa tuổi. Em có thể vào trang này để đọc thêm chi tiết nhé!

http://www.eva.vn/suc-khoe/cach-tang-can-an-toan-cho-nguoi-gay-c131a96284.html

thukimvaa
thukimvaa
Trả lời 11 năm trước

Ăn uống hợp lí & tập thể dục thể thao, ko thức khuya nữa.

GCCOM.,JSC
GCCOM.,JSC
Trả lời 11 năm trước

mình cũng mún tăng cân mà không bit lam cach nào.hix mình ăn nhiều, ngủ cũng đủ giấc ma ko bít tại sao. mình định uóng thực phẩm chức năng giúp tăng cân ma ko bit co tốt ko nũa.

minh năm nay 22 tuổi cao 1.70m. ai có cách gi thì chỉ giúp mình với.

le long hai
le long hai
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn.

Tôi xin chia sẽ cho bạn vấn đề mà bạn đang gặp.

Nguyên nhân mà gầy có rất nhiều, nhưng nguyên nhân chính là do thức ăn khi đưa vào đường ruột và dạ dày không được hấp thu triệt để.

Tôi biết bạn mặc cảm và không tự tin với một thân hình như thế.

Tôi xin được giới thiệu tôi tên là Long Hải, hiện tại tôi đang là chuyên viên tư vấn về dinh dưỡng,

Tôi tin tôi đang nắm trong tay giải pháp mà bạn đang cần.

Bạn có thể liên hệ cho tôi theo số điện thoại 0907 889 357 tôi có thể tư vấn cho bạn trực tiếp.

Thân ái

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Một vài bí quyết sau đây sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chống nè

Lấy lại cảm giác thèm ăn

Thật không dễ dàng để tăng cân nếu bạn không muốn ăn. Việc cần thiết nhất đó là tạo cho mình cảm giác thèm ăn.

- Tạo cho mình những thực đơn với các món ăn mà bạn thích nhất và hãy đa dạng hoá các bữa ăn để không bị nhàm chán.

- Trang trí bàn ăn thật đẹp, ngay cả khi chỉ có một mình bạn cũng nên giữ thói quen sắp xếp các món ăn đẹp mắt.

- Nên ưu tiên các món ăn tự nấu hơn là các loại thức ăn nhanh và thực phẩm chế biến sẵn. Khi nấu bạn nên sử dụng môt chút gia vị để tạo thêm màu sắc cũng như hương vị cho món ăn. Mục đích là làm cho các món ăn hấp dẫn hơn.

- Đừng quên thêm muối vào thức ăn. Một hàm lượng muối vừa đủ sẽ giúp kích thích đầu lưỡi.

- Nên ăn với nhiều người. Bạn sẽ cảm giác ăn ngon và nhiều hơn khi ăn cùng với bạn bè hay gia đình hơn là ngồi ăn một mình trước tivi.

- Hãy dành nhiều thời gian cho bữa ăn. Khi bạn đang stress hay đang vội làm việc gì đó thì bữa ăn sẽ không có chất lượng.

Tăng cường thực phẩm giàu năng lượng

- Để tăng cân hiệu quả, bạn cần chú ý tới việc cân bằng năng lượng. Lượng calo hấp thụ vào cơ thể phải nhiều hơn lượng calo mà cơ thể tiêu tốn, đồng thời phải luôn luôn tuân thủ nguyên tắc cân bằng thực phẩm, đa dạng hoá bữa ăn và giảm dần những loại thực phẩm không tốt cho cơ thể.

- Nên ăn nhiều những thực phẩm giàu năng lượng như ngũ cốc, thực phẩm có chứa tinh bột hoặc thức ăn chế biến từ đậu, sữa, món tráng miệng có chứa đường, hoa quả khô, cá… Đặc biệt nên ưu tiên cho những thức ăn có chứa bơ, kem, thịt mỡ...

- Giảm bớt các loại thức ăn có chứa ít calo như rau và hoa quả. Một ngày chỉ nên ăn 400 -500g hoa quả và rau.

- Ăn nhiều bữa trong ngày. Để dạ dày của bạn không bị “quá tải” do các bữa ăn chính quá nhiều chất, bạn nên chia nhiều bữa với các thực phẩm như sữa chua, trái cây sấy khô hay bánh mì bơ trong các bữa phụ…

Các môn thể thao dành cho người gầy

Một số môn thể thao đòi hỏi sự dai sức như đi bộ, bơi, chèo thuyền, đạp xe… không nên tập vì sẽ làm bạn tiêu tốn nhiều năng lượng, đốt cháy lượng mỡ dự trữ của cơ thể. Thay vào đó, bạn hãy thử luyên tập một số môn thể thao đòi hỏi sự vận động cơ bắp như bóng bàn, cầu lông, tennis, bóng chuyền, khiêu vũ, judo…

Nên luyện tập với cường độ mạnh nhưng thời gian luyện tập mỗi ngày nên rút ngắn.

Tạo những thói quen tốt

Hút thuốc lá làm bạn mất cảm giác thèm ăn . Chính vì vậy, muốn tăng cân bạn cần bỏ thuốc lá.

Stress và mất ngủ cũng gây cảm giác chán ăn ở một số người. Để ăn ngon miệng, bạn nên làm việc và nghỉ ngơi một cách điều độ.