Xông hơi bằng tinh dầu có làm trắng da không?

Mình mới mua 1 cái máy xông hơi cá nhân ở c.ty Viên Mỹ đ/c: 306 Nguyễn Thị Minh Khai dùng tốt lắm nhưng mọi người cho mình hỏi mình muốn mua thêm tinh dầu để xông cho trắng da thì là loại tinh dầu nào?

thanks mọi người

thuy linh cao
thuy linh cao
Trả lời 12 năm trước

Tinh dầu - quà tặng tinh túy nhất chắt lọc từ thiên nhiên. Bạn đã biết tận dụng để làm đẹp cho mình chưa?

Từ xa xưa, tinh dầu đã được biết đến và sử dụng trong giới vua chúa vương giả, cung tần mỹ nữ với mục đích làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ. Ngày nay, nhờ tiến bộ của khoa học kỹ thuật, tinh dầu đã trở nên gần gũi với đời sống hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dùng và tận dụng hết những tác dụng diệu kỳ của thứ quà tặng quý giá từ thiên nhiên này. Hôm nay, mời các chị em tham khảo bí quyết chăm sóc da và tóc khi chuyển mùa bằng tinh dầu vừa nhanh vừa dễ mà lại kinh tế nhé!

Dưỡng da

Tùy theo từng loại da, bạn có thể chọn loại tinh dầu phù hợp cho mình.

Với da nhờn, hãy dùng tinh dầu chanh để thanh tẩy làn da, loại bỏ các chất bã nhờn dư thừa làm da sáng mịn hơn. Ngoài ra đặc tính chống nhiễm trùng của tinh dầu chanh cũng rất tốt cho những chị em có da bị mụn nữa.

Photobucket

Tinh dầu hoa sen không những sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng và mịn màng mà còn tạo cảm giác thư thái và yên bình giúp bạn giảm bớt những căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc dài nơi công sở.

Làm việc trong môi trường điều hòa cả ngày hẳn sẽ khiến các bạn có làn da khô đôi khi cảm thấy khổ sở do da cứ bị bong tróc và có những vẩy mốc, rất khó trang điểm.Tinh dầu hoa hồng có thể cải thiện rõ rệt tình trạng này và cho bạn làn da ẩm mịn.

Dùng sao cho đúng?

Có nhiều cách để dùng tinh d
ầu dưỡng da mặt. 2 cách phổ biến nhất đó là xông hơi với tinh dầu và cách thứ hai là trộn vài giọt tinh dầu với sữa chua, mật ong, cám gạo, các loại dầu nền hoặc trái cây nghiền để tạo ra các loại mặt nạ theo sở thích và không gây kích ứng cho da dù là làn da nhậy cảm nhất. Tuy nhiên hãy nhớ là không bao giờ xoa tinh dầu trực tiếp lên da bạn nhé, vì chúng có độ đậm đặc rất cao, có thể làm rát da.

Trần Duyên Hai
Trần Duyên Hai
Trả lời 10 năm trước

Vào đây mà xem hướng dẫn, thảo luận, trao đổi về tinh dầu:

http://www.webtretho.com/forum/f3270/mua-tinh-dau-thien-nhien-o-dau-sg-tot-va-tin-cay-cac-me-oi-175629/

có một chục shop bán tinh dầu thiên nhiên và dầu tha hồ mà chọn lựa. Thích shop nào mua shop đó, không thích thì không mua.