Bí quyết ngăn ngực chảy xệ theo thời gian ?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Theo năm tháng, nhất là sau khi sinh, đôi gò bồng đảo của chị em không còn đầy đặn, căng tròn mà thay vào đó là khuôn ngực chảy xệ. Những bí quyết nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục.

1

Tuân thủ việc mặc áo ngực

Sau khi sinh, gần như bầu ngực của các chị em đều bị võng xuống, mà việc cho con bú cũng khiến ngực xệ hơn. Vì vậy, cho dù chỉ ở nhà nhưng bạn vẫn nên chọn loại áo ngực thích hợp để mặc, chỉ bỏ áo ngựcnhững lúc ngủ. Vì nếu bạn để ngực quá tự do, sức nặng của bầu ngực căng sữa càng khiến đôi gò bồng đảo nhanh chảy xệ.

Bạn có thể mặc loại áo ngực dễ dàng điều chỉnh khi cho con bú, loại áo ngực tốt, chuẩn size để có thể thúc đẩy lưu thông máu và bài tiết sữa, mà còn nâng cao khả năng của bệnh vú, để bảo vệ mẹ khỏi bị hư hại ma sát.

  • 2

    Không cần ăn kiêng

    Phụ nữ muốn giảm cân, nên chọn thực đơn phù hợp cũng như môn thể thao thích hợp, chứ không nên ăn kiêng thái quá, sẽ khiến các mô mỡ ở ngực biến đi quá nhanh, ngực sẽ bị nhăn và xệ.

  • 3

    Massage

    Mỗi tối trước khi đi ngủ nên massage cho ngực, mỗi bên 10 lần để thúc đẩy lưu thông máu, hấp thụ các chất dinh dưỡng được tốt hơn. Đặc biệt, massage ngực bằng vòi hoa sen cũng là cách đơn giản kích thích ngực.

    Ngoài ra, chăm chỉ tập thể dục là phương pháp làm đẹp hiệu quả ngực hiệu quả và lành mạnh nhất, vừa giúp ngực săn chắc vừa tăng được kích cỡ phần nào.

  • 4

    Cho con bú đúng cách

    Ngay từ lần đầu tiên cho con bú, các bà mẹ nên cho con bú đúng cách bằng việc tham khảo nhiều sách báo, nhờ đến sự tư vấn của các bác sĩ từ trước đó, nhất là chú ý cho trẻ bú sữa mẹ đều cả hai bên ngực.

  • 5

    Ăn nhiều thịt nạc và trứng

    Estrogen sẽ giúp bộ ngực bạn duy trì được hình dạng, mà vitamin B và E chính là hai nguồn nguyên liệu chính tổng hợp nên estrogen. Vì vậy bạn nên ăn nhiều các thực phẩm như thịt nạc, trứng, sữa, đậu nành, đậu phộng, vừng…