Ăn gì giúp giảm cân nào???

phan hung son
phan hung son
Trả lời 15 năm trước
Gạo lứt, bột yến mạch, lúa mì, ngũ cốc và thậm chí bỏng ngô là những nguồn giàu cám và chất xơ. Với các dạng thực phẩm đóng gói, nếu chứa từ 51% cám và chất xơ thì nó được coi là thực phẩm nguyên cám, tuy nhiên chỉ với 25% thì nó cũng đã có lợi cho quá trình giảm cân của bạn rồi. Ăn chưa đủ bạn hãy kết hợp tập luyện thể thao sé rất hữu ích với bạn đó. CHúc bạn thành công.
nguyễn ngọc toàn
nguyễn ngọc toàn
Trả lời 15 năm trước
haha! chào bé bự. muốn giảm béo ư? hơi khó nhé! Vì đa phần những người muốn giảm béo thì chính cái miệng lại là tác nhân ngăn cản họ. Làm thế nào nhỉ? Thông thường những người có chỉ số tăng cân cao thì thường hay ăn và lại ăn nhiều hơn người bình thường, ăn cho khi khi no căng mới thôi, vừa hại bao tử vừa gây mệt và tạo ra trạng thái lười hoạt động dẫn đến tăng cân. do đó, để giảm cân phải có sự kết hợp nhiều biện pháp. bao gồm: Ăn vừa đủ no. Thực hiện bằng cách nào khi con mắt cứ tròm trèm không muốn dừng? - đòi hỏi bạn vừa ăn vừa uống nước, uống từng ngụm một. khi làm điều này nó giúp bạn giảm mức độ thèm ăn, cơ chế đòi hỏi của não bị ngăn chặn. Hoạt động, cái này phải do nghị lực của bạn thôi. hãy dành ra 30' đi bộ trước khi tắm. (sẽ tốn nhiều năng lượng đấy!) và trong hoạt động hàng ngày bạn tránh hoặc giảm thời gian ngồi im một chỗ, đừng lạm dụng máy móc hỗ trợ, vì có thể bạn sẽ giảm cân( vẫn phải kết hợp chế độ ăn uống vừa phải) nhưng sự dẻo dai, và sức khỏe cho tim mạch không có. Chúc bạn thực hành tốt. nếu giảm cân rồi thì khao tôi đấy nhé! toan05d!
QTF
QTF
Trả lời 15 năm trước
minh co 1 bi quyet giam can rat tuyet...do la an nhieu` bap' cai?...bap cai? lam tieu hao luong mo~ du thua rat nhanh...an nhieu` bap' cai~ va an it com lai..va` 1 so loai trai cay..nhu chuoi'..cam,thanh long....chuc ban thanh` cong minh` nang 60kg gio` xuong dc 6kg roi` trong vong 1thang' 5 ngay do'..ban doc xong tra loi` dum` minh trong muc cau hoi ve` t.Y xin hay giup con nguoi khon kho nay...nha mong ban lam..
Nguyen Hoang Nam
Nguyen Hoang Nam
Trả lời 15 năm trước
thuoc giam can