Vùng bụng, đùi hơi to và nhiều mỡ, phải làm sao?

Cơ thể tôi không mập nhưng vùng bụng và đùi thì hơi to, nhiều mỡ. Xin tư vấn cách giảm mỡ vùng bụng, đùi nhanh chóng, an toàn và không tốn nhiều thời gian? Ở TP HCM thì tôi nên đến địa chỉ nào để điều trị? (Diễm Loan).

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Giảm mỡ bằng cách tập thể thao rất tốt cho cơ thể, tuy nhiên lại tốn quá nhiều thời gian nên khiến các chị thường mất kiên nhẫn, chưa kể là nếu tập sai tư thế, động tác sẽ dẫn đến các tác dụng phụ như bắp đùi to hơn, vai to hơn, mất sức...

Để giảm mỡ đùi hoặc eo một cách khoa học mà không phải mất quá nhiều thời gian, bạn có thể thực hiện một quy trình giảm mập cục bộ bằng công nghệ mới từ Italy: Thermo C. Đây là phương pháp giảm số đo từng vùng theo ý muốn, chỉ tập trung giảm mỡ tại vùng cần giảm mà không gây ảnh hưởng đến các vùng khác, không cần ăn kiêng cũng không để lại dấu vết như phẫu thuật mà hiệu quả lại tương đối cao.

Quy trình này thường trải qua các công đoạn: Massage chân không tiêu độc tố, hóa lỏng mỡ thừa và cellulite, phá vỡ lớp màng dày đặc bao quanh tế bào mỡ, "đốt mỡ" và đào thải độc tố và nước thừa thông qua các huyệt đạo. Ngoài ra, hệ thống sóng RF của máy còn có chức năng tiêu hủy mỡ cứng, sau đó hệ thống làm lạnh sẽ giúp làm săn chắc cơ địa và tiêu hủy phần da chùng nhão.

Với phương pháp tiêu mỡ và tạo dáng cơ thể bằng Thermo C, bạn có thể cảm nhận được kết quả rõ ràng ngay trong những lần điều trị đầu tiên và kết quả sẽ tiếp tục có dấu hiệu khả quan hơn nữa trong suốt những ngày sau đó.

Đây là quy trình giảm mỡ thừa ở những vùng khó và mang lại hiệu quả. Sau một liệu trình như vậy, số đo vùng eo trên giảm 2-5 cm, eo giữa giảm 4-7 cm, bụng dưới giảm 3,5-10 cm tuỳ theo cơ địa. Quan trọng hơn cả là bề mặt da vẫn săn chắc và mịn màng và tình trạng da thừa, chùng nhão biến mất.

Một khóa trị liệu tiêu mỡ kéo dài 10-20 lần, chi phí điều trị phù thuộc lượng mỡ trong cơ thể bạn; sử dụng được cho phụ nữ sau khi sinh con từ tháng thứ 5 trở lên. Ngoài ra, phương pháp trên còn làm đẹp vùng da bụng, lấy đi lớp tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, giúp làn da mềm mại; làm săn chắc các thớ cơ, giảm tình trạng rạn da và chống hiện tượng da thừa, chùng nhão do sinh nở.

Thông tin được tư vấn bởi:

Trung tâm Thẩm mỹ Belas Spa
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM