Xem phim tươi mát, vợ chồng dễ bị lãnh cảm nhau

Phim sex (hay con gọi là phim "tươi mát") là những cảnh phim không có thật nhưng có thể làm lấn át lí trí. Vì thế, vợ chồng không nên xem thể loại phim này.

Trong đời sống vợ chồng, vì những lý do khác nhau, chồng hoặc vợ tìm đến phim "tươi mát". Lúc đầu có thể là do tò mò, do muốn xem để bắt chước những cảnh nóng, làm phong phú hơn đời sống vợ chồng. Nhưng nhiều người xem mà không kiểm soát được hành vi của mình, vì thế trở nên thô bạo khi bắt chước cảnh nóng, dẫn đến nhiều hệ lụy như không còn ham muốn với chính vợ hoặc chồng mình, thậm chí mất cảm giác yêu đương.

Vì thế, nếu xem mà không làm chủ được bản thân, để nó chi phối đời sống vợ chồng là điều không nên. Trên thực tế, nhiều người tỏ ra "ngờ nghệch" trong chuyện phòng the thì một vài "chiêu" từ cảnh nóng sẽ giúp bạn đỡ "ngờ nghệch" hơn. Tuy nhiên, phim "tươi mát" hiện nay được xây dựng với nội dung nặng về kích động nên nhiều người sau khi xem đã mất khả năng kiềm chế, sự "ngờ nghệch" nhanh chóng biến mất, thay vào đó là sự thuần thục như rô bốt vì sự bắt chước.

Phim "tươi mát" chỉ nên xem ở cấp độ vừa phải khi đời sống vợ chồng có dấu hiệu "nhàm chán". Có thể  coi nó như một sự khởi động nhưng không nên biến thành sự đam mê, nhất định phải có, phải phụ thuộc. Đối với vợ chồng còn trẻ nên tránh xem, đồng thời, nhất thiết không được coi thể loại phim này là một sự thích thú của 1 trong 2 người, dễ dẫn đến sự lệch lạc về tâm sinh lý của vợ hoặc chồng. Tốt nhất, để đời sống vợ chồng được phát triển bình thường thì không nên xem mà cần hướng tới những ham muốn lành mạnh như: tạo khung cảnh lãng mạn, tập luyện để có sức khoẻ tốt, dành thời gian để "khởi động" nhiều hơn...

Để cập nhật thông tin sức khỏe hãy truy cập website www.nhipcausuckhoe.com.vn

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Thank bạn.