Phương pháp giữ dáng đơn giản mà hiệu quả?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Khi các chương trình luyện tập thể dục phát triển và những nhu cầu mới xuất hiện thì ngành công nghiệp thể hình cũng đưa ra các xu hướng mới để mọi người cùng trải nghiệm.

Các phương pháp đa dạng để có được một cơ thể đẹp là mối quan tâm của hàng triệu người trên toàn thế giới. Một số người phụ thuộc vào hiệu quả của chế độ ăn kiêng, trong khi số khác thì luyện tập thể dục hàng ngày. Điều này hoàn toàn trái ngược với khuynh hướng mới nhất để có được vóc dáng như chúng ta mong muốn. Từ những bài tập tim mạch cường độ cao cho đến các bài tập nhẹ nhàng kiểu yoga sẽ tạo ra điều thần kỳ với hình thể và trí tuệ của bạn.

Liệu bạn có phải là người ham thích các chương trình luyện tập thể dục? Nếu đúng như vậy, bạn sẽ có các lựa chọn thay thế để dành thời gian rảnh của mình vào các bài tập thể hình hiện hành. Hơn nữa, những bài tập này cũng được quảng bá bởi các nhân vật nổi tiếng với mong muốn giảm cân để luôn xuất hiện trước công chúng một cách hợp thời trang nhất. Hãy khám phá làm thế nào bạn có thể cách mạng hóa cuộc sống của mình bằng sự giúp đỡ của các bài tập đơn giản, được thực hiện tại nhà hoặc thậm chí ở ngoài trời. Dưới đây là những bài tập ưu việt nhất mà mọi người trên khắp thế giới đang tìm kiếm.

Pilates

Pilates (phương pháp thể dục kết hợp một chuỗi những hoạt động có kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe và cơ bắp): Như là một trong những bài tập mang tính cách mạng, pilates đảm bảo cho bạn một vóc dáng khỏe đẹp và tinh thần sảng khoái. Các động tác khác nhau tạo ra một khuôn khổ bài tập đa dạng giúp tăng quá trình trao đổi chất của cơ thể, săn chắc cơ bắp cũng như giúp bạn có thể sở hữu những đường cong quyến rũ.

Hãy từ bỏ các bài tập thể hình hay chỉ chú trọng đến một vài vùng cơ bản trên cơ thể mà hãy chọn Pilates vì nó có thể đem lại hiệu quả tuyệt vời trên cơ thể của bạn. Hãy học cách thở vào một cách khỏe mạnh, tăng khả năng thăng bằng cũng như sức bền để thực hiện các hoạt động hàng ngày mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Pole Fitness

Pole Fitness (Một hình thức của múa cột): Mặc cho các tiêu cực trong quá khứ, nó đã vươn lên trở thành một trong những khuynh hướng mới nhất trong năm 2010 và trong thập kỷ vừa qua. Với Pole Fitness, bạn sẽ sử dụng phần đầu để giữ dáng và đây cũng là một trong những phương pháp giữ cho tay, đùi, lưng và bụng được hoàn mỹ.

Với bài tập này, bạn cũng sẽ thực hiện các bước đi khác nhau kết hợp với động tác cơ bản từ vũ đạo như jazz, ba lê và hoàn thành bài tập bằng các kỹ thuật nhào lộn và thẩm mỹ. Điều này có thể được thực hiện bởi tất cả mọi người, đặc biệt là những ai muốn có thân hình hoàn hảo và cuốn hút.

Yoga

Yoga được đưa lên một mức độ mới bởi những người huấn luyện chuyên nghiệp. Họ đã kết hợp hiệu quả giữa các nhà tắm xông hơi với bài tập có lợi cho sức khỏe này, và kết quả đạt được là Hot yoga. Điều này có nghĩa là các bài tập này được thực hiện trong điều kiện nhiệt độ nóng nhân tạo hoặc là bằng các lớp áo hay bằng việc bật lò sưởi trong phòng.

Mức độ lý tưởng là 105 sẽ giúp chúng ta tăng cường độ của các động tác và cũng góp phần loại bỏ calo qua mồ hôi và hơi ẩm tự nhiên. Hơn nữa, kiểu tập này cũng rất có ích vì nó kết hợp luyện tập với việc giải độc. Tốt nhất, bạn nên thực hiện bài tập này 2 lần 1 tuần, bởi đây là cách khiến các độc tố được loại bỏ ra khỏi cơ thể một cách hữu hiệu nhất.

Zumba

Zumba: Một hình thức vũ đạo giúp bạn giải trí đồng thời giữ dáng. Những ai yêu thích các phong cách nhạc khác nhau, hay nói chính xác hơn là văn hóa la-tinh sẽ có thể thực hiện các bài tập Zumba sôi động. Bài tập đa dạng này phối hợp các yếu tố khác nhau từ các điệu nhảy truyền thống như salsa, cha-cha ..v.v..

Một biên đạo múa chuyên nghiệp sẽ biễu diễn toàn bộ các động tác chính cho những ai quan tâm đến bài tập có lợi cho thể chất cũng như luôn mang lại niềm vui này.

Hãy thực hiện các bài tập Zumba để giúp cơ thể tăng quá trình trao đổi chất cũng như đốt cháy calo trong người bạn. Hơn nữa, những bài tập này còn giúp cải thiện tư thế và tăng khả năng cân bằng cho cơ thể bạn.

Kettlebell


Kettlebells: Nghe có vẻ ngạc nhiên bởi làm sao một chiếc tạ sắt lớn có thể làm cho bạn cảm thấy năng động và thoải mái trong thời gian luyện tập. Tuy nhiên, đây là những phát minh của các huấn luyện viên nhằm đưa các thiết bị tập thể dục chuyên nghiệp vào tâm trí của những ai thích tập thể dục cũng như muốn sử hữu những cơ bắp săn chắc.

Dụng cụ này sẽ được thực hiện trên những phần cơ thể chính của bạn, từ hông, đùi và lưng. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng theo chỉ dẫn một cách cẩn thận để tránh các sự cố có thể xảy ra. Hãy tận hưởng sự đốt cháy calo cũng như để có một thân thể và vòng eo thon thả. Và đừng quên chọn quả cân có trọng lượng phù hợp với bạn nhé!

Những phương pháp giữ dáng trên đây sẽ giúp bạn thực hiện mong ước có một cơ thể với những đường cong nóng bỏng cũng như một sức khỏe thật tốt.