Gầy quá đã tập thể hình được 5 tháng mà vẫn chưa kết quả

giúp em các bác oi!!!!!! em tập rất đều đặn mà tại sao thấy cơm vẫn o muốn ăn trong khi đó cafe o uống thuốc lá o hút và o bi mất ngủ. 

Trần Đặng Duy Trang
Trần Đặng Duy Trang
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Việc bạn tập thể hình đều đặn như vậy rất tốt, tuy nhiên chỉ tập thể dục thôi thì chưa đủ để giúp bạn tăng cân mà phải chú trọng cả 3 điều: tập thể dục, ăn uống tăng cường đầy đủ chất dinh dưỡng, uống đúng và đủ nước mỗi ngày.

Bạn ko uống cafe, ko hút thuốc là điều tốt, tuy nhiên nhìn cơm cũng ko muốn ăn thì ko thể nào giúp bạn tăng cân nổi rồi. Mình nghĩ bạn cần đi kiểm tra xem bạn có bị giun sán ko, tốt nhất là nên xổ giun định kì mỗi 6 tháng 1 lần. Chích ngừa phòng bệnh, giữ vệ sinhăn uốngđể giảm hao tổn năng lượng do bệnh tật gây ra.

Mình có sản phẩm dinh dưỡng số 1 của Mỹ giúp tăng cân kết hợp với chếđộăn hàng ngày. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu để sử dụng thì liên hệ với mình ha. Chúc bạn khỏe.

TRANG - 0977.639369 / 0938.170988

Thân mến,

Trang

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Đầu tiên là phải biết yêu lấy những gì cha mẹ và cuộc sống đã ban tặng cho mình, phải biết yêu lấy cái thằng người còm nhom của mình đã, như thế thì nó mới to to lên được. Sẵn sàng chưa? Đây là vài chiêu anh đã sử dụng và đạt kết quả tăng cân từ 48 kg đến 72 kg (rồi bây giờ lại đang phải giảm béo xuống còn 68 kg đấy):

- Cần đi khám bệnh xem mình có bệnh gì không. Nếu có bệnh thì phải chữa bệnh trước đã.
- Sống lành mạnh, ít rượi, chè, cờ bạc, thuốc lá, tránh xa ma tuý.
- Ăn, ngủ , học hành, nghỉ ngơi điều độ.
- Mỗi ngày tập thể thao 30 phút, đừng tập nhiều quá đốt hết năng lượng không lớn được.
- Tránh quan hệ với phụ nữ quá độ, đặc biệt là tránh thủ dâm nhiều quá mức (đây là một trong những thủ phạm chính gây bệnh "bọ gậy" ở anh em ta.
- Một điều tối quan trọng là cân bằng tư tưởng, giữ cho tâm hồn luôn vui vẻ, sống vui vẻ vơi mọi người, sống cho tốt, sống thanh thản, sẽ giúp ích đáng kể.
- Cuối cùng là sự quyết tâm làm cho bằng được. Việc này cũng khó , nhưng không khó bằng lên trời đâu, mà lên trời còn được nữac là...

Chúc em thành công!

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Cố gắng tập luyện

Cố gắng luyện tập thể thao hoặc thể hình. Tăng cường lượng thực phẩm chứa nhiều calo hay chất bột. Ngoài ra cũng có thể ăn đêm. Nhưng quan trọng nhất, bạn phải chơi thể thao, vận động cơ thể để có thể đói, có như vậy việc ăn uống mới hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hạn chế ngồi nhiều, nhất là trước màn hình vi tính. Không ai muốn có một cái bụng phệ chảy cả. Và bạn nên nhớ là để tăng cân hiệu quả, đều, thì nó là một quá trình cần nhiều thời gian, vì vậy bạn phải kiên nhẫn luyện tập kết hợp ăn uống điều độ, cái này không phải một sáng một chiều là được. Bạn phải tự tin dám đến phòng tập thể hình, người ta thấy bạn gầy cũng không chê bai gì đâu, cứ nhẹ nhàng bắt chuyện và xin chỉ dẫn thôi. Chúc bạn thành công.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Làm các bước sau đây

Bạn Quyền thân mến!
Tôi cũng có hình dáng gầy giống bạn và cũng có nhiều người hay chê lắm .Hôm tuần rồi có nghe Đài phát thanh TPHCM tư vấn với những người gầy thì điều đầu tiên chúng ta nên làm: với khẩu phần ăn hằng ngày bạn nên:

1) Chia thành nhiều bữa ăn nhỏ.(chú ý thức ăn phải chứa nhiều dinh dưỡng)
2) Lên thực đơn ăn hằng tuần và luôn nhớ những thức ăn nào giúp mình tăng trọng lượng. Sau đó duy trì ăn tiếp.
3) Nếu qua quá trình thử nghiệm nhiều tuần vẫn khong thấy có kết quả bạn nên đến bệnh viện để khám xem có triệu chứng của bệnh gì không?
Chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn!

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Trước hết phải đi khám xem có bệnh mãn tính không

Xem tên thì có lẽ bạn là con trai. Nếu là con gái thì tôi không biết cách nào. Đầu tiên phải đi khám xem có bệnh mạn tính gì không. Nếu có thì phải chữa. Nếu sức khỏe được kết luận là bình thường (không có bệnh).

- Cách thứ nhất là thể dục thể thao. Bắt đầu bằng chạy. Chạy từ 100 mét/lần, tăng dần lên trong vòng 1 - 2 tháng đến 2km/ngày. Chạy tốt thì sẽ ăn tốt. Khi đã chạy được 2km/ngày rồi thì bắt đầu tập xà: xà kép, xà đơn và tập tay với tạ 3kg sau tăng lên 5kg. Với cách đó có thể lên đến 54 - 55 kg. Muốn tăng cân hơn nữa bạn cần đi tập thể hình.

- Cách thứ 2, hơi khó tác dụng với tuổi bạn, là không tập gì hết, ngủ cho nhiều và ra sức uống bia mỗi buổi chiều (uống vừa phải và xài thật nhiều mồi). Chúc bạn thành công.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Mách bạn cách dễ dàng

Rất đơn giản, bạn qua phòng tập thể hình, câu lạc bộ hồ Thành Công, hỏi anh Tùng huấn luyện viên. Nhờ anh mua giúp cho sữa dành cho người tập thể hình, giá khoảng 1.400.000đ cho hộp 2.4kg mỗi ngày uống 2 cốc sáng và chiều tương đương 12 cốc sữa tươi mỗi ngày, uống trong 1 tháng, nếu bạn kết hợp thêm 1 lọ protein tổng hợp giá 500ngàn được 330 viên, mỗi ngày uống 4 viên tương đương 2kg thịt bò. Đây là sản phẩm của Mỹ mà các vận động viên như Lý Đức, Phạm Văn Mách sử dụng liên tục trong 3 tháng trước khi đi thi đấu cũng như các nhà du hành trên vũ trụ sử dụng, họ không thể ăn uống như chúng ta ở dưới đất được.

Nếu được kết hợp với tập thể hình mỗi ngày 1-2 tiếng 1 cách khoa học như ăn thêm thức ăn không mỡ, nhiều tinh bột, thịt cá và ngủ nghỉ đúng giờ thì tôi dám chắc trong 3 tháng đầu tiên bạn tăng it nhất từ 10-15kg đấy. Hãy nghe lời tôi bởi tôi cũng từng giống bạn.