Làm sao để thon bắp tay?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Với những người bị béo cục bộ, có cấu tạo như bắp tay to hơn so với người, đùi không được thon gọn thì sẽ khắc phục như thế nào? Đó là lý do để mỗi người cần tìm ra một liệu trình giảm béo riêng, thực sự phù hợp với cơ thể mình.


Trước hết, chị em cần phải hiểu là những phần như bắp tay, bắp chân, đùi là những phần có cấu tạo chủ yếu là phần cơ, không có nhiều mỡ như vùng bụng, lưng hay vai nên muốn làm giảm được các vùng này cần phải có liệu pháp thực sự hiệu quả, phù hợp và kết hợp với cả sự kiên trì của khách hàng.

Xuất phát từ Đông y, phương pháp giảm béo bằng lưu thông khí huyết xuất hiện từ hai năm nay và được nhiều chị em tin cậy.

Tinh dầu của hơn 20 loại thảo dược quý kết hợp cùng kỹ thuật hỏa liệu, bấm huyệt toàn thân cũng như trực tiếp vào các vùng tích mỡ giúp thông kinh lạc, đẩy nhanh quá trình bài tiết và giải phóng mỡ thừa.

Bạn có thể giảm 3-5kg trọng lượng cơ thể và giảm đáng kể số đo các vùng tích mỡ sau một liệu trình giảm béo mà không hề cảm thấy mệt mỏi, suy nhược hay bị các tác dụng phụ.

Nguyên lý của phương pháp này là dùng nhiệt làm mềm mô mỡ, dùng tinh dầu kết hợp bấm huyệt kích thích khí huyết lưu thông, giúp cơ thể tăng cường đào thải lượng mỡ thừa theo vòng tuần hoàn sinh học: mỡ hoá thành dạng lỏng và bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và nước bọt. Theo đó, các vùng cơ của bạn nhỏ lại theo cách tự nhiên nhất.

Giảm béo bằng lưu thông khí huyết đặc biệt chú trọng đến việc tìm ra nguyên nhân sâu xa dẫn đến thừa cân, đó là mất cân bằng trong ăn uống. Những động tác bấm huyệt tác động đến các huyệt đạo ở vùng bụng giúp thu nhỏ dạ dày, giảm đáng kể cảm giác thèm ăn. Từ đó, rèn luyện thói quen ăn uống vừa đủ, khoa học và ngăn chặn nguy cơ béo trở lại.

Phụ thuộc vào thể trạng của mình, bạn được tư vấn để lựa chọn dịch vụ giảm cân nặng, hoặc kết hợp giảm cân nặng với giảm số đo các vùng tích mỡ như: bụng, đùi, vai, bắp chân, lưng, mông. Thời gian mỗi liệu trình là 10 ngày với 40-60 phút mỗi ngày.

Phương pháp giảm béo bằng lưu thông khí huyết tự tin cam kết với khách hàng giảm được 2,5-5cm bắp chân, bắp tay và giảm 3-6 cm vòng đùi, với vòng bụng, số đo có thể giảm 5-10 cm.

Nguyễn Nhài
Nguyễn Nhài
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng có cùng câu hỏi với bạn này, mình ko béo nhưng bắp tay và bắp chân to hơi to, nên nhiều khi thiếu tự tin lắm ý