Máy mát xa rung giảm mỡ bụng có tốt không?

Do tôi không có nhiều thời gian để tập thể dục nên định mua máy mát xa rung để giảm mỡ bụng nhằm tăng cường thể lực và thon bụng hơn. Nhưng cũng không biết dùng có tốt và hiệu quả không? Nếu ai có dùng thì tư vấn cho tôi với.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, mình chưa dùng sản phẩm này, song cũng là người béo bụng và lười tập thể dục nên mình cũng khá quan tâm đến các biện pháp giảm béo và giảm vòng 2. Theo mình bạn không nên dùng máy này vì nó chỉ có tác dụng gây mất nước tạm thời ở vùng bụng làm mình có cảm giác gầy đi bụng nhỏ, nhưng khi thôi không sử dụng sẽ lại như cũ thậm chí còn tồi tệ hơn vì lớp da bị nhão và dạn. Tốt nhất nên đi bộ mỗi ngày 30phút tới 1 tiếng, sau 2 tháng chắc chắn có hiệu quả hơn nữa lại rất tôt cho tiêu hóa và đường ruột.
Chúc bạn thành công!

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Hello bạn, ở nhà mình cũng có 1 cái nè, chẳng ăn thua gì đâu. Lúc mua hàng thì mấy người nhân viên quảng cáo hay như trong phim ấy, thuyết phục được mình mua hàng, mua rồi về hối hận không kịp. Bạn tha hồ dùng đúng như chỉ dẫn của họ, nhưng kết quả nhận được là chỉ thấy đã đã vì cái máy khi chạy nó rung rung, bóp chặt bụng mình lại thôi. Lưu ý 1 điều là sản phẩm này không phải là CÔNG NGHỆ CỦA NHẬT, LẮP RÁP TẠI MALAYSIA đâu nhá. Mình thấy cứ kết hợp tập thể dục, đi bơi đều đặn, siêng làm việc nhà 1 chút là có thân hình cân đối ngay đó mà ( kinh nghiệm bản thân ). Chúc bạn vui và nhanh chóng có vòng eo lý tưởng nha

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Mình xài cái Vibroaction nè, thấy tốt, lúc xài thì bụng nhỏ lại, nhưng mỗi tội lười quá, toàn ăn xong mới nhớ là chưa đeo máy. Vì máy nên đeo lúc bụng đói hoặc ko cần đói nhưng miễn sau ăn 2 tiếng, còn những ngày "đèn đỏ" thì cũng ngưng.

Ngô Ngọc Hương
Ngô Ngọc Hương
Trả lời 13 năm trước

Ngày nay do bận rộn với quá nhiều cong việc nên ai cũng đều ko có thời gian để tập thể dục, nhất là các bạn nữ thường quan tâm đến vòng eo của mình.

Nếu bạn ko có thời gian đi bộ ở công viên hay đến các phòng tập thẩm mỹ bạn có thể sử dụng loại đay quấn bụng. Đay mát xa rung Vibroaction thì chế độ rung của nó rất mạnh. Sp này có mặt trên thị trường cũng đã gần 5 năm nay rồi. Giá sp là 995.000đ, chế độ bảo hành 1 năm.

Tuy nhiên việc tập luyện có hiệu quả hay ko và hiệu quả đến mức nào còn phải tùy thuộc vào ý thức tập luyện của mình nữa. Nếu bạn tập luyện đều đặn 30phut mỗi ngày thì trong vòng từ 2 đến 3 tuần thì vòng eo của mình sẽ có sự chuyển biến. Bên cạnh việc tập luyện, muốn hiệu quả tốt nhất bạn phải hạn chế các bữa ăn khuya của mình nữa.

bui xuan hiep
bui xuan hiep
Trả lời 12 năm trước

thực ra ban đầu mới dùng thi còn cảm thấy thích .dùng một thời gian la chán ngay àh.

Nguyễn Thùy Dương
Nguyễn Thùy Dương
Trả lời 12 năm trước

Khong an thua dau ban oi... cach tot nhat la chi an it di thoi. an thit vs com. an it rau thoi thi se giam dc.