Hỏi về thông tin về thuốc điều trị đau khớp?

Tôi xem quảng cáo trên TV, thuốc chữa đau khớp của người trung niên, mẹ tôi 52 tuổi, đang trong giai đoạn mãn kinh, thường xuyên đau nhức khớp ở đầu gối khi lên xuống cầu thang, lưng cũng đau khi cúi xuống,.. tôi muốn hỏi mẹ tôi có thích hợp sử dụng không ? Và thuốc có tác dụng phụ gì không ? Có bị trữ nước trong người không. Cám ơn.

thanh
thanh
Trả lời 14 năm trước

Xin trả lời bạn như sau:

1/ Có rất nhiều nguyên nhân gây đau khớp gối, đau lưng ở mẹ bạn, mà hay gặp nhất là loãng xương và thoái hoá khớp.

2/ Thuốc điều trị hiện tượng đau khớp và xương có rất nhiều loại và có nhiều cơ chế tác dụng và được chỉ định trên từng bệnh lý cụ thể cũng như từng bệnh nhân cụ thể để có tác dụng tốt nhất, hiệu quả điều trị cao nhất và đặc biệt là không sử dụng nếu có chống chỉ định.

Ví dụ như:

Thuốc giảm đau, chống viêm tác dụng nhanh hoặc nhóm chống viêm steroidđược sử dụng trong việc giảm cơn đau cấp, chống viêm trong các bệnh về khớp như thấp khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái khớp,nhưng không được sử dụng với những người có tiền sử dạ dày, tăng huyết áp, loãng xương, suy thượng thận, suy giảm miễn dịch, lao...

Thuốc chốngthoái khớp tác dụng chậm dùng trong trường hợp thoái hoá khớp

Thuốc chống loãng xương nếu mẹ bạn bị loãng xương...

Vì thế,để có thể dùng thuốcđúng cho mẹ bạn, nhất thiếtbạn nênđưamẹđi khám, chẩnđoánchính xác bệnh gây nên chứngđau khớp gối,đau lưng của mẹ bạn, từđó bác sĩ mới có thể kê đơn thuốc cụ thể và tưvấn cách chăm sóc mẹđược tốt.Không nên tựý dùng thuốc theo quảng cáo khi chưa biết chính xác nguyên gây đau.

Đặng Văn Ty
Đặng Văn Ty
Trả lời 14 năm trước

bệnh khớp là loại bệnh mãn tính thường gặp ở những người lớn tuổi thời kỳ mãn kinh < giai đoạn mà sức đề kháng giảm một cách đáng kể>

khớp thường đau vào ban đêm, cảm giác đau bút khi đi lại .... cảm giác đó chỉ người trong cuộc mới hiểu và Cô muốn tìm đến sự đồng cảm và chia sẽ cùng những người cùng cảm ngộ sẽ làm cho CÔ an tâm hơn khi điều trị !
sản phẩm này không có tác dụng phụ.
tác dụng sản phẩm là : nâng cao sức đề kháng hệ miễn dịch , đào thải những chất cặn bã ra ngoài cơ thể bù đắp những chất thiếu hụt để cân bằng cơ thể,
phone: 0979651426 Mr Ty
mail:vatysongcau@yahoo.com.vn

bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước

Chào bạn! qua thông tin bạn đăng và bạn nghe thì tôi nghĩ hiện mẹ bạn lên dùng sản phẩm thực phẩm chức năng sẽ ổn và an toàn cho mẹ của bạn hơn.

Nếu bạn muốn sử dụng hiệu quả như tăng cường chất nhờn cho xương khớp và dùng canxi cho mẹ của bạn. Hiện chúng tôi phân phối các sản phẩm nhập khẩu từ mỹ .

Bạn có nhu cầu và cần mua thì gọi cho chúng tôi :0934690009