Ăn uống 'kham khổ' mà không giảm cân?

Tôi hàng ngày đi bơi 500m, uống 6 cốc vại nước. Sáng ăn bún riêu, bún bung, miến lươn; trưa ăn nửa bát cơm và một bát rau muống, rau cải hoặc hai khúc mướp đắng, không ăn cơm tối chỉ ăn súp. Vậy mà tôi vẫn nặng 60kg trong khi chỉ cao 1m64. Xin nhà tư vấn tôi nên ăn uống theo điều chỉnh nào?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Chế độ ăn uống như vậy của bạn có thể được coi là khá khắt khe, tuy nhiên, bạn lại không giảm được cân, điều này đặt ra câu hỏi: ngoài các bữa ăn kể trên bạn có hay ăn vặt không? Thông thường, nếu các bữa ăn chính trong ngày bạn chỉ ăn thực đơn nghèo nàn như thế thì chắc hẳn bạn sẽ rất thèm ăn chứ không thể trong trạng thái hoàn toàn bình thường được. Thứ 2 là: bạn không nói rõ tính chất công việc hiện tại của mình bây giờ để có thể xác định năng lượng cần và năng lượng tiêu hao. Thứ 3 là: bạn hực hiện điều này đã được bao lâu rồi mà vẫn không thể giảm cân?. Để giảm cân thì năng lượng cho vào phải thấp hơn năng lượng tiêu hao, cho nên. Bạn nên xem tính chất công việc của mình để lựa chọn thời gian ăn và loại thức ăn phù hợp. Tuyệt đối không ăn vặt. Bạn cũng nên chấp nhận một sự thật rằng: giảm cân không thể nóng vội, cần sự kiên trì, bền bỉ. Bạn có thể tăng cường độ hay môn tập thể dục để có thể tiêu hao năng lượng nhiều hơn, khi tập chú ý tập đúng, đều và phải tập đến khi đổ mồ hôi, như vậy có nghĩa mỡ đã được đốt cháy.
Mai Thu Quyên
Mai Thu Quyên
Trả lời 14 năm trước
[size_4][b]Để biết cách giảm cân trong vòng 7 ngày bạn có thể soạn tin[/b][/size_4] :[red] [size_5][b]BM GC Gửi đến 8771[/b] [/size_5][/red]
bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước
Qua những thông tin chi cung cấp tôi nghĩ nếu ăn uống như chị lại ảnh hưởng đến sức khỏe chứ không giảm đc cân chút nào cả, Nếu chị ở hà nội thì tôi gặp trực tiêp và hướng dẫn cho chị dùng càc sản phẩm điều chỉnh trọng lượng mà lại an toàn và tạo cảm giac tốt nhất khi chị giảm cân. Vấn đề là có tuân thủ đc thời gian và chế độ đó không, đảm bảo cho chị có thời gian và tiết kiêm tối đa cách làm việc hiệu quả đó> nếu chị thực sự muốn hiệu quả và an toàn thì hãy gọi điệnc cho tôi 0934690009
trẫn hữu trung
trẫn hữu trung
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Giảm cân kiểu như bạn thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.,rất nguy hiểm,đã có rất nhiều người giảm cân bằng cách nhịn ăn và hậu quả là sức khỏe suy kiệt thậm chi phải đi bệnh viện cấp cứu.Hiện nay mình có biết một số sản phẩm giảm cân của mỹ được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên,rất an toàn,sử dụng đơn giản.Bạn mình ngày trước cũng có người nặng hơn 60 kg,người thấp sau khi sử dụng loại sản phẩm này thì bạn mình đã giảm đi được rất nhiều,giờ chỉ còn hơn 50 kg một tý,mà sức khỏe không ảnh hưởng gì mà rất tốt nữa.Nếu bạn quan tâm thì lúc nào liên lạc với mình rồi mình chỉ cho nhé:01693803412.