Tư vấn Để không bị tăng cân lại ?

Gần một năm trước tôi có tham gia một khoá giảm cân. Đó cũng là lần thứ hai tôi đi giảm cân nhưng lần nào cũng chỉ được một thời gian là bị béo lại mặc dù tôi vẫn ăn uống bình thường. Vùng bụng và đùi vẫn là nơi bị béo lại nhiều nhất. Có cách nào để sau khi giảm cân mà giữ được lâu không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Sau một quá trình giảm cân tích cực cần tránh tuyệt đối việc lượng mỡ tái chiếm lại trên cơ thể. EPS36 Slimming Treatment Heating Cream là sản phẩm có tác dụng làm giảm hiệu quả sự hình thành các tế bào mỡ trong cơ thể được chuyển hoá từ glucoza và có tác dụng tuyệt đối để ngăn chặn việc tích mỡ trở lại sau một quy trình giảm cân. Đây là loại kem thế hệ mới mang nhiều ưu điểm khác biệt, khả năng thẩm thấu dầu nóng ở độ sâu tạo ra hiệu quả giảm béo gấp 3 lần so với những loại kem tiêu mỡ thông thường khác. Kem có khả năng phân huỷ cao các chất béo và các mô mỡ sẵn có, đốt nóng axít béo biến đổi thành năng lượng, làm tiêu hao nhanh chóng lượng nước dư thừa và độc tố đọng lại ở các mô mỡ, phân huỷ nhanh chóng lượng calories hấp thụ từ các loại thức ăn, làm giảm hình thành chất béo trong cơ thể, tăng hoạt động tuần hoàn máu. Sử dụng kem kết hợp massage sẽ cho một hiệu quả nhanh chóng trong việc phá vỡ các mô mỡ đã chuyển hoá thành cơ.
Ngô Cẩm Tú
Ngô Cẩm Tú
Trả lời 14 năm trước
Xin chào! Có thể nói giảm cân rất là dễ nhưng làm thế nào để duy trì cân nặng thì rất là khó! Mình cũng mới giảm cân được 4 tháng nay. Mình giảm cân bằng cách dùng thực phẩm ăn kiêng. Họ tư vấn cho mình rất tốt, chỉ sau 6 tuần mình giảm được 7kg. Nhưng có mốt điều tuyệt vời là da mình không hề bị nhăn mà sắc da vẫn hồng. Sau khi giảm tới nay cũng 4 tháng rồ nhưng mình vẫn giữ được kết quả đó. Bạn phải biết nhu cầu Calo trong một ngày của bạn khoảng 800-1.500kcl. Bạn bị mập trở lại là do bạn ăn nhiều năng lượng hơn nhu cầu của bạn. Tuy bạn ăn ít nhưng là những thức ăn giàu năng lượng thì vẫn bị tăng cân trở lại bình thường. Bạn nên: -Không ăn trái cây giàu năng lượng như:mít,sầu riêng,xoài. -Nên ăn ổi,lê,táo,thanh long,... -Uống một ly nước trước khi ăn, trong bữa ăn bạn ăn rau,canh và đồ ăn trước rồi ăn cơm sau. Hạn chế tối đa ăn đồ chiên xào,vừa không tốt cho sức khỏe mà lại làm cho bạn mập lên rất nhanh. -Bạn lấy trọng lượng cơ thể*0,4 lít nước để tính ra số lít nước bạn phải uống trong ngày. Chúc bạn khỏe mạnh và có trọng lượng lý tưởng! (Nếu cần mình giúp thêm điều gì về vấn đề này thì DT cho mình 0983 937 579 mình rất sẵn lòng giúp chị em làm đẹp!)