Làm thế nào để da bớt nhờn, khô, nám?

Làm thế nào để da bớt nhờn, khô, nám? Từ lúc sinh con da tôi rất xấu, tôi chưa bao giờ đi mỹ viện, có nên khắc phục bằng cách này không? Mong cho tôi một lời khuyên. Xin cảm ơn!
Con Nan
Con Nan
Trả lời 15 năm trước
Nám da là tình trạng da thẫm màu chủ yếu ở hai gò má, thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh con và tuổi trung niên. Nguyên nhân của bệnh này rất phức tạp. Việc điều trị: có thể điều trị tại chỗ bằng bôi các loại thuốc (bạn chú ý: thuốc này phải được bác sĩ chuyên khoa kê đơn và theo dõi). Ngoài ra, có thể điều trị bằng laze thẩm mỹ. Tuy vậy, kết quả phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bạn phải khám và xác định vết thâm da này ở lớp nào của da: trung bì hay thượng bì?. Nếu ở thượng bì thì điều trị có kết quả khả quan hơn. Tôi khuyên bạn tốt nhất nên đến khám ở tuyến chuyên khoa da liễu cao nhất như tuyến tỉnh hoặc nếu có điều kiện bạn có thể đến Viện da liễu Trung ương (Địa chỉ số 1, đường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội) để khám và điều trị.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
bạn gái thân mến, da bạn nhờn,khô,nám,sạm màu là do trong một thời gian dài,từ khi mang thai đến khi sinh con,bạn ko chăm sóc da vì lo ảnh hưởng đến em bé.Để khắc phục tình trạng da hiện giờ,bạn cần được soi da,khám và tư vấn kỹ càng.Cần sử dụng mỹ phẩm để dưỡng da cũng như đẩy mạnh việc tái tạo tế bào da mới bằng cách massa chăm sóc da hàng tuần. Có một số phụ nữ sau khi sinh con sẽ xuất hiện đốm nám do thay đổi nội tiết tố,tuy nhiên phần lớn các chị em lầm tưởng mình bị nám,do lớp sừng chết trên da quá dày ( hậu quả của một thời gian dài ko chăm sóc ),bao phủ các miệng lỗ chân lông,tạo nên các đốm nâu như đốm nám và làm da trở nên thô,sần sùi,lỗ chân lông cũng rộng hơn... Nếu bạn cần được soi da,tư vấn hay mua mỹ phẩm chăm sóc da cũg như massa da định kỳ,xin gọi cho tôi theo số [b]0984 602 189[/b].hàng tuần công ty mỹ phẩm LOVITE chúng tôi,đều tổ chức các lớp học chăm sóc da,trang điểm miễn phí cho khách hàng...Mua hàng có đảm bảo, được tặng thêm khuyến mại,dị ứng được đổi trả hay có chế độ bồi thường.... Mong sớm gặp bạn trong một ngày gần đây.Chúc bạn và bé bi vui,khoẻ