Cần Lưu ý khi tẩy tế bào chết?

Vũ Thị Phương Nga check gia
Vũ Thị Phương Nga check gia
Trả lời 15 năm trước
Có lẽ nhiều người đã từng biết đến khái niệm tế bào chết, khi tẩy tế bào chết, bạn cần có những kiến thức chung khi tẩy chất thừa này. - Nên dùng sản phẩm có thành phần thiên nhiên, không hóa chất tẩy sẽ an toàn cho da. Nếu dùng các loại hoa quả làm mặt nạ nên chú ý chọn hoa quả tươi, sạch, đáng tin cậy về nguồn gốc chất lượng, đảm bảo không có thuốc trừ sâu hay hoá chất độc hại khác. - Nên dùng sau khi tẩy trang, rửa mặt và trước bước phun nước hoa hồng rồi đắp các loại mặt nạ dưỡng. - Nên dùng vào buổi tối và những ngày cuối tuần để tạo cho mình thói quen, xem đây là một liệu pháp vừa chăm sóc da vừa thư giãn tại nhà vào lúc rảnh . - Nên chọn loại sản phẩm không phải massage nhiều để không làm tróc lớp sừng tránh làm da ngày càng mỏng đi. - Nên dùng các sản phẩm tẩy tế bào chết có kèm theo các dưỡng chất khác để dưỡng da giúp giảm thiểu việc da bị khô sau khi tẩy.
Minh Anh
Minh Anh
Trả lời 11 năm trước

Bạn cần phải lưu ý những điều này khi tẩy tế bào chết bạn nha

Tẩy tế bào chết nhiều hơn 1 tuần/lần:Da phải mất khoảng 4 tuần để tạo ra 1 lớp tế bào mới. Việc tẩy quá thường xuyên sẽ khiến da mỏng đi và dễ bị tổn thương bởi các nhân tố từ bên ngoài như: vi khuẩn, bụi bẩn, ánh nắng… Thông thường, bạn nên tẩy tế bào chết khoảng 1 tuần/lần để làm sạch bụi bẩn, chất nhờn, chất sừng cứng… còn sót lại trên da.

Chà xát mạnh: Cần tránh những động tác xoa, chà quá mạnh lên da vì có thể làm tổn thương đến những lớp da bên dưới khiến da bị đỏ, rát. Đặc biệt, tránh vùng da quanh mắt và những vùng da bị trầy xước hay có mụn viêm, mụn mủ.

Tiếp xúc với ánh mặt trời:Làn da mới được tẩy tế bào chết rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Do đó, bạn không nên phơi mình dưới ánh nắng nếu không muốn những vết thâm nám xuất hiện ồ ạt trên da.

Mình có một người bạn đã từng sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chếtRapid Peelcủa thương hiệu dược mỹ phẩmSkin Doctors, và bạn ấy cũng có giới thiệu cho mình dùng thử. Phải nói là mình cực kì thích sản phẩm này luôn. Vừa nhẹ nhàng cho da, vừa hiệu quả nhanh mà còn có cảm giác hơn hẳn những loại kem tẩy tế bào chết mà mình đã dùng trước đây nữa. Nói thật là lúc nghe các chị tư vấn nói là hiệu quả sau 12 tuần sử dụng thì mình cũng không tin lắm đâu. Nhưng mà chỉ sau 1 tháng sử dụng thì mình hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm này luôn ^^ ! Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng mà thấy da mình sáng mịn hẳn lên, thích lắm đó bạn ^^ ! Hơn hẳn những loại sữa rửa mặt tẩy tế bào chết trước đây mình dùng luôn ^^

Chúc bạn nhanh có một làn da đẹp nha ^^

Hang
Hang
Trả lời 11 năm trước

Vậy mình muốn mua sản phẩm của skinDoctors thì đến địa chỉ nào để mua ?