Bây giờ da mặt tôi rất tồi, lỗ chân lông to ra và có nhiều sẹo và mụn còn quay trở lại nữa?

Tôi có làn da nhờn và nhiều mụn. Ngày trước tôi đã dùng kem trộn để trị mụn, bây giờ da mặt tôi rất tồi, lỗ chân lông to ra và có nhiều sẹo và mụn còn quay trở lại nữa. Mục tư vấn khuyên tôi nên dùng loại thuốc nào, nên dùng thuốc uống hay bôi ngoài da. để điều trị tình trạng hiên tại.
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Nhiều nguyên nhân có thể gây ra mụn như: stress, thay đổi nội tiết, cách sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng không hợp lí, môi trường thay đổi, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp. Hiện tượng da tiết ra quá nhiều dầu gây bít lỗ chân lông là do làn da bị mất cân bằng tuyến dầu gây nên và nếu làn da không được vệ sinh và chăm sóc đúng cách thì sẽ nhanh chóng dẫn đến tình trạng mụn và lỗ chân lông to. Hơn nữa có thể dẫn đến tình trạng nặng hơn gây ra sẹo và nốt thâm. Khắc phục được tình trạng lỗ chân lông to bạn cần làm sạch da và lấy đi các vi khuẩn bụi bẩn, tế bào da sừng trên bề mặt da bằng các sản phẩm phù hợp mà không mất đi sự cân bằng độ PH của da Khi bị mụn cách tốt nhất là bạn không nên sử dụng các sản phẩm “tự chế” mà chưa được sự tư vấn hay khám cụ thể vì chưa biết nó có phù hợp cho da của bạn hay không. Mỗi một loại mụn sẽ có từng phương pháp điều trị khác nhau. Sử dụng ánh sáng cho các loại mụn bọc mụn mủ hay sóng siêu âm năng lượng cao dẫn xuất các tinh chất thẩm thấu sâu nhanh chóng phục hồi các tổn thương của da. Đồng thời có thể áp dụng các loại mặt nạ đặc trị da nhờn da mụn như EPS 181T, EPS BIO, Cold mask có tác dụng diệt khuẩn, điều tiết tuyến dầu giảm dầu hạn chế giãn nở chân lông giúp thu nhỏ lỗ chân lông, hút các bã nhờn, tẩy sạch các chất bẩn, loại bỏ các tế bào sừng hoá, ngăn chặn sự nhiễm khuẩn... Để hạn chế sự xuất hiện của mụn, nên tẩy tế bào chết hoặc xông hơi mỗi tuần một lần đồng thời kết hợp EPS81 Sebum Balancing Lotion giúp cân bằng độ dầu tránh tắc nghẽn lỗ chân lông của da. Bạn nên thực hiện những lời khuyên sau sẽ giúp ngăn ngừa và hạn chế phát sinh mụn: ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống đủ nước (1,5-2 lít nước mỗi ngày) giữ vệ sinh da tránh các tác nhân gây bụi bẩn làm tích tụ thành chất sừng. Không nên rửa mặt quá 3 lần mỗi ngày vì sẽ làm độ ẩm mất cân bằng và làm mụn nổi nhiều hơn.
Mua Thu
Mua Thu
Trả lời 15 năm trước
Bạn dùng nước oải hương hoặc nước hoa hồng tinh khiết nhé, làm ngày đi vì da mặt bạn bị tổn thương do dùng kem trộn.trang web này hướng dẫn rất cụ thể, tôi đã làm theo và da mặt tôi bwy giờ rất tốt, cách đây 2 năm tôi nghe bạn bè rủ dùng kem trộn, kết quả là mặt sạm, mụn thâm, may cho tôi là bây giờ đã tốt nhiều do dùng nưới hoa hồng và nước oải hương tinh khiết đấy http://www.roselavenderwaters.com
Ve dep
Ve dep
Trả lời 15 năm trước
Tưởng bạn bị gì to tát, chuyện nhỏ này chỉ cần dùng nước hoa hồng tinh khiết ngày 2 lần sau khi rửa sạch mặt, bạ không nên dùng thuốc hay bôi bất ky loại kem nào lên mặt sẽ bị dị ứng, nếu không sao thì sau da mặt sẽ đỏ và vết thâm hơn. Kinh nghiêijm của tôi đã xài đủ thứ rồi, nhưng mặt càng ngàyy càng tệ, sau trong khi dùng nước hoa hồng và nước oai hương tinh khiết tôi thấy da mặt tôi thay đổi theo chiều hướng tốt hơn bạn vào http://www.roselavenderwaters.com
Mxinh
Mxinh
Trả lời 15 năm trước
Chao ban. Trung tâm thẩm mỹ Mxinh chúng tôi khá nổi tiếng vì từng chữa lành tất cả các loại mụn. Để có thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập Website: www.beauty-mxinh.com. Khi chữa mụn chúng tôi sử dụng kết hợp cả những công nghệ ánh sáng (IPL), Lazer… nên sau khi điểu trị lành, mụn sẽ khó tái phát lại. Giá điều trị mụn tại Mxinh: 200 -500 ngàn/ lần tùy theo mức độ nặng nhẹ. Hoặc bạn sẽ được giá bao trọn gói, có cả sản phẩm mang về dùng tại nhà. Tại Mxinh cũng có bán bộ sản phẩm trị mụn nổi tiếng nhất sản xuất tại Mỹ xài cực kỳ công hiệu (Được bầu chọn sản phẩm tốt nhất nước Mỹ năm 2007 vừa qua). Tên bộ sản phẩm là: ACNEE FREE. Ai bị mụn đã từng xài qua đều biết là khó có sản phẩm nào good bằng. Khi da bạn đang có mụn bạn nên theo các lời khuyên dưới đây: - Không sờ tay lên mặt, không cạy nặn. - Rửa mặt nhẹ nhàng ngày 2 - 3 lần, không chà mạnh, không làm bật mụn. Rửa bằng nước máy sạch hoặc nước trà pha loãng. Nếu da rất nhờn thì có thể dùng sữa rửa mặt chống nhờn. Không nên dùng mỹ phẩm, không đắp mặt nạ, mát xa, xông hơi... khi đang bị mụn. - Không tự ý bôi các chế phẩm sau: trangalar, cortebios, flucinar, synalar, gentrison, diproson, halog, diprosalic, kem tự pha chế (có trangalar, aspirin, vitamin B1, kem sâm...), một số kem đông y, một số loại kem không rõ nguồn gốc... vì chúng sẽ làm tăng mụn và có thể gây teo da, giãn mạch, da trở nên sần sùi... - Hạn chế ớt, hạt tiêu, cà phê, trà đặc; ăn nhiều hoa quả, rau xanh... Uống nhiều nước: 1,5-2 lít/ngày. - Điều chỉnh chế độ làm việc, không thức khuya quá, không làm việc trí óc căng thẳng kéo dài. Luôn giữ khăn mặt, áo gối sạch sẽ. Thân ái Mxinh (tel: 08.3865 7981)
NHIEP_PHONG_007
NHIEP_PHONG_007
Trả lời 15 năm trước
uhm.cảm ơn các bạn nhe mình cũng thử xem sao
Trả lời 15 năm trước
[justify]Mình cũng có nhiều sẹo mụn và vết thâm nữa, mình cũng điều trị rất nhiều mỹ phẫm nhưng cũng không hết, sau đó mình đã điều trị bằng laser và có kết hợp với thuốc đưa qua da ở thẩm mỹ viện và hiện tại da mặt mình đã cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên phải điều trị nhiều lần đó nhe bạn, bạn đến khám ( khám miễn phí ) một vài địa chỉ sau: thẩm mỹ viện bác sĩ Tú nguyễn cư trinh q.1, thẩm mỹ viện Song Ngọc...[/justify]
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nguyên nhân lỗ chân lông to:

- Tích tụ các chất trong nang lông, đặc biệt là bụi bẩn, chất bã nhờn do tuyến bã nhờn tăng tiết. Ngoài ra, trong một số trường hợp là do tích tụ chất mủ, máu trong quá trình viêm do vi trùng như trong viêm nang lông hoặc mụn trứng cá.

- Tăng sừng trong nang lông: có thể là do di truyền, môi trường, dị ứng, …

- Tình trạng sợi lông mọc cuộn ngược hoặc sợi lông mọc ngày càng dày làm nong to lỗ chân long theo thời gian.

2. Lỗ chân lông to kéo dài là một trong những nguyên nhân gây ra mụn trứng cáhoặc làm cho mụn trứng cá nặng thêm (sẩn cục, sẩn mủ). Mụn trứng cá nếu không được điều trị đúng dễ để lại hậu quả là sẹo rỗ.

3. Các biện pháp ngăn chặn lỗ chân lông to.

- Chăm sóc da đúng cách: giúp cho da luôn sạch sẽ và thông thoáng.

- Chế độ ăn uống: hạn chế các chất bột, đường, béo. Ăn nhiều rau quả có chứa các loại vitamin cần thiết cho làn da. Uống nước đầy đủ theo nhu cầu.

Dĩ nhiên các biện pháp này là dự phòng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo, đã có phương pháp trong việc làm nhỏ lỗ chân lông đã bị to.

Se khít lỗ chân lông đã bị to

Ngày nay, với sự tiến bộ của ngành thẩm mỹ da, lỗ chân lông to không còn là vấn đề khó khăn nữa. Sự kết hợp của dược mỹ phẩm và Fraxel hay Fractional CO2, lỗ chân lông sẽ trở về gần như bình thường sau 2 – 3 lần điều trị.

5. Sẹo rỗ

Sẹo rỗ chính là vết tích của những chứng bệnh như mụn trứng cá, trái rạ hoặc những vết lành sau chấn thương, tai nạn. 80% trường hợp bị mụn trứng cá để lại sẹo rỗ do điều trị không đúng phương pháp.

Kết hợp thuốc đặc trị và laser cho sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da xỉn màu, sần sùi, có thể được giải quyết trong cùng một lần điều trị. Phương pháp có hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên, an toàn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.