Tôi rất lo lắng không biết có phương pháp nào để xóa hết tàn nhang?

Năm nay tôi 36 tuổi, bắt đầu bị tàn nhang từ khi 16 tuổi. Hiện nay, các nốt đang ngày càng đậm hơn và nhiều hơn. Tôi rất lo lắng không biết có phương pháp nào để xóa hết tàn nhang?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Nguyên nhân gây nên tàn nhang hay tàn hương phần lớn là do di truyền. Các nốt có màu nâu nhạt hoặc đen nhạt. Vào mùa hè, tàn nhang thường có màu đậm hơn. Một số phương pháp điều trị tàn nhang: 1. Phương pháp dân gian - Xát vỏ quả cà lên mặt, sau một thời gian, các nốt tàn nhang sẽ mờ dần. - Dùng dấm ăn pha loãng với nước rửa mặt theo tỷ lệ 2/10, có tác dụng làm mờ sắc tố sậm màu. - Rửa mặt bằng nước ép cà rốt thường xuyên vào các buổi tối trước khi đi ngủ. Kết hợp uống thêm nước ép cà rốt hàng ngày cũng giúp các nốt tàn nhang mờ dần. Tuy nhiên, cũng lưu ý bạn là: tất cả các lọai hoa quả đều phải được khử độc tố trước khi sử dụng (có thể dùng nồi nonan hoặc ngâm nước muối, nước vo gạo). 2. Phương pháp đăc trị chuyên nghiệp Hiện nay, để xóa mờ các nốt tàn nhang trong thời gian nhanh nhất, các chuyên gia thẩm mỹ và da liễu áp dụng thành công phương pháp trị liệu bằng các bước sóng ánh sáng PTF kết hợp với sản phẩm đặc trị PLS. Phương pháp này sử dụng năng lượng từ các bước sóng ánh sáng, kích chân những đốm tàn nhang (hoặc đồi mồi) và nhanh chóng xóa sạch chúng. Những trường hợp nhiều và đậm, cần xử lý 2-5 lần, nếu ít thì chỉ cần xử lý một lần. Đối những đốm tàn nhang mờ và các tì vết sau quá trình trị liệu bằng PTF sẽ được xử lý tiếp bằng một quy trình với bộ PLS, với các bước trị liệu giúp làm mờ hoặc mất hẳn các đốm sậm màu, kích thích tái tạo tế bào mới, tăng cường sức đề kháng cho da, giúp da khỏe đẹp tươi tắn và trắng min màng, giảm 70-95% các đốm tàn nhang.
Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 7 năm trước

m thấy bị tàn nhang nặng lâu năm thì k có hiệu quả với các cách tự nhiên đâu. chỉ có đi tmv thôi. m thấy có công nghệ trị tàn nhang yellow laser advanced bên tmv đông á ấy. chỉ lần 1, 2 lần là thấy hiệu quả triệt để rồi