Mụn do dùng kem dưỡng trắng da, có cách nào trị được không nhỉ?

Khoảng 3 tháng trước em có sử dụng một loại kem dưỡng làm trắng da, nhưng sau mỗi lần dùng thấy da mặt mẩn đỏ và hơi khó chịu. Em đã bỏ không dùng nhưng hiện giờ vẫn thấy có những vết đỏ dưới da, lỗ chân lông to, mụn đầu đen mũi và hay bị mọc mụn ở vùng má, cằm và trán. Có cách nào để hết được tình trạng này không?
voicoixauxi
voicoixauxi
Trả lời 16 năm trước
Biểu hiện của da mẫn cảm là hay mẩn đỏ, khô rát, nóng ran khắp mặt và rất dễ bị dị ứng. Có thể trong loại kem bạn sử dụng có chứa chất lột tẩy để làm trắng da nhưng thực ra chất lột tẩy làm mỏng từng lớp da, bào mòn lớp biểu bì làm mất tính năng bảo vệ của da. Vì vậy, da của bạn sẽ yếu đi, khô ráp, hay mẩn đỏ. Làn da lúc này là lúc đang cần chăm sóc nhất, nhưng bạn nên cẩn thận chọn và sử dụng loại mỹ phẩm nào cho thật phù hợp và dùng đúng cách để tránh da lão hóa một cách nhanh chóng. Với tiến bộ khoa học hiện đại và kinh nghiệm vượt trội. Viện nghiên cứu thẩm mỹ EPS (Pháp) đã cho ra đời sản phẩm EPS 20 Sensitive cream, dành riêng cho da mẫn cảm, phục hồi, tái tạo, làm mới da một cách hoàn thiện. Các chất dinh dưỡng trong kem sẽ lấy lại độ cân bằng cho da. Bạn chỉ cần bôi thường xuyên ngày 2 lần, da của bạn sẽ được đẹp và mịn màng hơn trông thấy chỉ sau 1 tuần sử dụng sản phẩm. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm EPS 20 là độ an toàn tuyệt đối, sản phẩm bổ sung dưỡng chất, làm mềm và có độ ẩm nhất định cho da. Một lịch trình điều trị tại trung tâm thẩm mỹ là việc làm rất cần thiết đối với da đang trong tình trạng mẫn cảm. Các chuyên viên thẩm mỹ sẽ bổ sung dưỡng chất, xông Fenagan, làm sạch làn da khô ráp bằng các sản phẩm đặc trị cho da mẫn cảm và một số mặt nạ hỗ trợ dưỡng chất rất cần thiết. Chỉ sau 1 lịch trình điều trị bạn hoàn toàn không còn cảm giác khô ráp, nóng đỏ khó chịu nữa, làn da mẫn cảm của bạn không còn là vấn đề bạn phải lo lắng nữa. Những lưu ý đối với làn da mẫn cảm: - Không nên tiếp xúc với nhiệt độ quá cao hoặc quá lạnh. - Không nên tấy tế bào chết thường xuyên. - Không sử dụng bất kỳ loại kem, sữa rửa mặt nào không dành cho da mẫn cảm và chưa được hướng dẫn sử dụng kỹ. Nên bôi vào chỗ có da mỏng như phần dưới cổ tay để thử phản ứng. - Không nên đắp mặt da dâu tây hoặc mặt nạ cà chua. - Nếu mới có dấu hiệu mẫn cảm nên đến trung tâm thẩm mỹ ngay để khắc phục sự cố tránh để lâu da sẽ lão hóa và xuống cấp nghiêm trọng.
Mxinh
Mxinh
Trả lời 16 năm trước
Trung tâm thẩm mỹ Mxinh chúng tôi khá nổi tiếng vì từng chữa lành tấ cả các loại mụn. Để có thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập Website: www.beauty-mxinh.com. Khi chữa mụn chúng tôi sử dụng kết hộp cả những công nghệ ánh sáng (IPL), Lazer… nên sau khi điểu trị lành, mụn sẽ khó tái phát lại. Giá điều trị mụn tại Mxinh: 200 -500 ngàn/ lần tùy theo mức độ nặng nhẹ. Hoặc bạn sẽ được giá bao trọn gói, có cả sản phẩm mang về dùng tại nhà. Tại Mxinh cũng có bán bộ sản phẩm trị mụn nổi tiếng nhất sản xuất tại Mỹ xài cực kỳ công hiệu (Được bầu chọn sản phẩm tốt nhất nước Mỹ năm 2007 vừa qua). Tên bộ sản phẩm là: ACNEE FREE. Ai bị mụn đã từng xài qua đều biết là khó có sản phẩm nào good bằng. Khi da bạn đang có mụn bạn nên theo các lời khuyên dưới đây: - Không sờ tay lên mặt, không cạy nặn. - Rửa mặt nhẹ nhàng ngày 2 - 3 lần, không chà mạnh, không làm bật mụn. Rửa bằng nước máy sạch hoặc nước trà pha loãng. Nếu da rất nhờn thì có thể dùng sữa rửa mặt chống nhờn. Không nên dùng mỹ phẩm, không đắp mặt nạ, mát xa, xông hơi... khi đang bị mụn. - Không tự ý bôi các chế phẩm sau: trangalar, cortebios, flucinar, synalar, gentrison, diproson, halog, diprosalic, kem tự pha chế (có trangalar, aspirin, vitamin B1, kem sâm...), một số kem đông y, một số loại kem không rõ nguồn gốc... vì chúng sẽ làm tăng mụn và có thể gây teo da, giãn mạch, da trở nên sần sùi... - Hạn chế ớt, hạt tiêu, cà phê, trà đặc; ăn nhiều hoa quả, rau xanh... Uống nhiều nước: 1,5-2 lít/ngày. - Điều chỉnh chế độ làm việc, không thức khuya quá, không làm việc trí óc căng thẳng kéo dài. Luôn giữ khăn mặt, áo gối sạch sẽ. Thân ái Mxinh (tel: 8865 7981)