Collagen Top Premium đã bác nào dùng chưa? Chia sẻ kinh nghiệm cho em với?

Các tín đồ làm đẹp cho em xin đánh giá về Collagen Top Premium với ạ. Nghe bảo đây là dòng collagen được phát triển và phân phối ở Nhật 12 năm rồi nên rất nổi tiếng và hiệu quả làm đẹp cao. Collagen Top được bào chế dạng thuỷ phân dễ hấp thụ, và chứa nhiều thành phần làm đẹp tự nhiên rất tốt như VitC từ ép dứa, sữa ong chúa, hoa dâm bụt, nhau thai,... . Hàm lượng collagen thì cao vượt trội gấp 5 – 10 lần sản phẩm thông thường. Ngoài ra em nghe bảo Collagen Top còn tốt cho tóc và các nhóm cơ nữa. Không biết vị có dễ uống và hiệu quả thật như lời đồn k? Collagen Top premium đã bác nào dùng chưa review cho em với ạ.
Dương Vũ
Dương Vũ
Trả lời 1 năm trước
Hàm lượng vượt trội gấp 5-10 lần nhưng mà mình bổ sung collagen cũng phải bổ sung theo hàm lượng phù hợp bạn nhé!
Lê Thúy
Lê Thúy
Trả lời 1 năm trước
E cũng đang có dùng Collagen Top Premium. E chia sẻ kinh nghiệm dùng cho bác tham khảo nhé!
Collagen Top này mình sẽ bổ sung hàm lượng 5000mg và 10000mg theo từng độ tuổi khác nhau bác nhé! Từ 25-30t thì uống 1 chai 5000mg/ngày. Còn trên 30t uống 1 chai 10000mg/ngày.
Thời gian uống để collagen hấp thu tốt nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30p đến 1 tiếng.

Agribank Gialam
Agribank Gialam
Trả lời 1 năm trước
Vậy nếu uống collagen vào buổi tối như vậy thì có sự bị tăng cân không bác nhỉ? Và nếu dùng Collagen top này thì bao lâu bạn thấy hiệu quả?
Lê Thúy
Lê Thúy
Trả lời 1 năm trước
Các collagen khác thì e k biết nhưng Collagen Top Premium này lượng calo chỉ là 33 calo nó tương đương như 1 quả dâu tây thôi bác?
Như vậy theo bác thì có tăng cân được không? :D
Còn uống thì bác cứ uống đủ và đủ hàm lượng collagen phù hợp với tuổi của bác. Thì sau khoảng 4 tuần là thấy rõ sự thay đổi rồi bác nhé! https://www.facebook.com/yummyjapan.vn Bác cần thông tin gì có thể tham khảo thêm ở đây nhé!
Agribank Gialam
Agribank Gialam
Trả lời 1 năm trước
Vâng thế được rồi bác ạ! dù sao cũng tham khảo các bác chia sẻ cho yên tâm. Chứ lần đầu bổ sung Collagen lại ù ù cạc cạc. Tham khảo các bác đã uống Collagen top premium này chia sẻ lại cũng thấy yên tâm hơn.
Dương Nam
Dương Nam
Trả lời 1 năm trước
Như nhà e cũng hay dùng các sản phẩm được sản xuất từ Nhật. Bác cũng biết người Nhật những sản phẩm của họ trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra, đánh giá chất lượng kĩ lưỡng. Nên m dùng cũng thấy yên tâm.
Lehoanganh
Lehoanganh
Trả lời 1 năm trước
E biết collagen top này là thương hiệu nổi tiếng của Nhật, mà ngoài thành phần collagen còn có các thành phần khác như: HA, Vitamin C từ nước ép dứa, Vitamin P, Sữa ong chúa, Chiết xuất hoa dâm bụt
Nên tốt cho da lắm vừa giúp làm giảm nếp nhăn còn giúp da sáng và đều màu hơn nhé! Chưa kể còn tốt cho cả xương khớp, tóc móng như bác nói ấy.
Agribank Gialam
Agribank Gialam
Trả lời 1 năm trước
Vậy bác có biết địa chỉ nào bán Collagen Top này uy tín không ạ? E muốn mua hàng nhập khẩu chính hãng ấy ạ! Nếu có bác giới thiệu luôn giúp e.
Lehoanganh
Lehoanganh
Trả lời 1 năm trước
Nếu hàng nhập khẩu chính hãng thì bác mua ở đây nhé
https://shopee.vn/yummyjapan_officialstore?smtt=0.57424810-1668852098.9
Hàng nhập khẩu chính hãng luôn bác nhé!
Collagen này giờ mọi người sử dụng nhiều, mà lại uống vào người nên cẩn thận như vậy cũng tốt mà
bottaomei
bottaomei
Trả lời 1 năm trước
Sản phẩm dùng oke
MEI là nhà cung cấp tảo xoắn chất lượng nhất trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh.
Email: mei5star.contact@gmail.com
Website:
https://bottaomei.xyz/
Shopee:
https://shopee.vn/MEI5star
Fanpage:
https://www.facebook.com/mei.5star
Hashtag: #MEI #mei #bottaoxoan #taoxoan #taonhatban #spirulina