Gian hàng bánRao vặtTư vấnHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập

Kem dưỡng da cô gái Ấn Độ bị mẩn ngứa

Lê Hương20/01/2020 - 15:53

Lượt xem 21

Được mách dùng cô gái ấn độ hiệu qua nhanh lắm, nên mình đã thử dùng. Công nhận trắng nhanh lắm, cơ mà hôm nào lỡ mà k dùng thì nổi mụn nước, ngứa kinh như dị ứng. Em có nên ngừng sử dụng ko ạ huhu. Hũ còn nhều, hơi phí 

  • Cũ nhất
  • Mới nhất
  • Có ích nhất

Thành Nam

20/01/2020 - 23:46

Trình Vũ Lục

20/01/2020 - 23:45

Kem trộn chắc rồi, da trắng nhanh, chỉ khiến mình ngày càng phụ thuộc vào nó nhiều hơn, tốt nhất là vứt đi nhé, đừng cố tiếc làm gì, lọ kem mấy trăm, tiền khám bệnh chục triệu thì chết, ngay thềm năm mới ăn quả ntn thì xin chia buồn với chị =))))

Kem trộn chắc rồi, da trắng nhanh, chỉ khiến mình ngày càng phụ thuộc vào nó nhiều hơn, tốt nhất là vứt đi nhé, đừng cố tiếc làm gì, lọ kem mấy trăm, tiền khám bệnh chục triệu thì chết, ngay thềm năm mới ăn quả ntn thì xin chia buồn với chị =))))

Nguyễn Ngọc Ánh

20/01/2020 - 23:43

Chị em phụ nữ chúng mình, cứ mấy hãng của Âu Mỹ, Nhật Hàn mà đả thôi, thương hiệu có tiếng tí cũng được, đắt sắt ra miếng chứ để đến mức dị ứng đỏ lòm lên mới ngớ người thì lúc đấy có dời chữa. Hũ còn nhiều cũng vất đi, đi đến bệnh viện da liễu, soi da kiểm tra xem để còn có biện pháp bảo vệ, chữa trị kịp thời. Hiệu quả nhanh chỉ có kem trộn thôi

Chị em phụ nữ chúng mình, cứ mấy hãng của Âu Mỹ, Nhật Hàn mà đả thôi, thương hiệu có tiếng tí cũng được, đắt sắt ra miếng chứ để đến mức dị ứng đỏ lòm lên mới ngớ người thì lúc đấy có dời chữa. Hũ còn nhiều cũng vất đi, đi đến bệnh viện da liễu, soi da kiểm tra xem để còn có biện pháp bảo vệ, chữa trị kịp thời. Hiệu quả nhanh chỉ có kem trộn thôi

Thảo Nguyên

20/01/2020 - 23:41

Nổi mụn, ngứa, dị ứng là biểu hiện của việc da bạn đang báo động đỏ đấy, ngừng sử dụng lại ngay lập tức đi rồi tới khám bác sĩ luôn nhé, không tết này ăn tết mất ngon đấy. Thật sự, nghe cái tên, mình đã cảm thấy hãng này không nên dùng rồi, mn cảnh giác nhé!!! Tiền mất tật mang

Nổi mụn, ngứa, dị ứng là biểu hiện của việc da bạn đang báo động đỏ đấy, ngừng sử dụng lại ngay lập tức đi rồi tới khám bác sĩ luôn nhé, không tết này ăn tết mất ngon đấy. Thật sự, nghe cái tên, mình đã cảm thấy hãng này không nên dùng rồi, mn cảnh giác nhé!!! Tiền mất tật mang

Vui lòng đăng nhập ID VATGIA để gửi trả lời của bạn