Sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả được khuyên dùng bởi bác sĩ da liễu

Mụn là nỗi lo của không riêng cô gái nào. Đặc biệt là những mụn thâm lì lợm cứng đầu biến mất sau nhiều tuần có khi tới vài tháng khiến cho các cô nàng vô cùng khó chịu. Theo các chuyên da da liễu, vết thâm sau mụn có nhiều loại và mỗi loại cần đến chất đặc trị riêng. Mỗi loại mụn thâm có cách đặc trị khác nhau thì mới mong chóng biến mất. Nếu như bạn loay hoay với các vết thâm mụn thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn các sản phẩm thâm mụn từ các chuyên gia da liễu uy tín.

Proactiv Advanced Dark Spot Correcting Serum (1,1 triệu VNĐ)

10 sản phẩm trị thâm mụn được các bác sĩ da liễu tín nhiệm nhất: tưởng toàn món đắt đỏ nhưng hoá ra phân nửa lại là đồ bình dân - Ảnh 2.

Bác sỹ Rachel Nazarian khuyên dùng sản phẩm serum này vì có chứa  2% hydroquinone, một hoạt chất rất hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm màu nâu. Bên cạnh đó, nó cũng có dầu hắc mai biển giúp chống oxy hóa giúp làm dịu da, giảm kích ứng kết hợp với citric acid có chức năng thay mới làn da, hé lộ lớp da mới khoẻ mạnh, sáng màu.

Fresh Rose Hydrating Gel Cream (920.000 VNĐ)

10 sản phẩm trị thâm mụn được các bác sĩ da liễu tín nhiệm nhất: tưởng toàn món đắt đỏ nhưng hoá ra phân nửa lại là đồ bình dân - Ảnh 3.

Sản phẩm kem dưỡng này rất được bác sỹ Debra Jaliman tín nhiệm với thành phần nước hoa hồng và dầu hoa hồng, có tác dụng tốt trong việc làm dịu mà làm mờ sẹo mụn. Thành phần tảo và hyaluronic acid giúp cấp ẩm cho da, lá cây bạch giúp kích thích sản sinh collagen và làm đều màu da.

Clean & Clear Alcohol-Free Lemon Juice Facial Toner (230.000 VNĐ)

10 sản phẩm trị thâm mụn được các bác sĩ da liễu tín nhiệm nhất: tưởng toàn món đắt đỏ nhưng hoá ra phân nửa lại là đồ bình dân - Ảnh 4.

Toner không cồn này chiết xuất từ chanh và vitamin C. Bác sĩ Joshua Zeichner cho biết đây là sản phẩm rất hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm, làm sáng da cũng như giảm lượng dầu thừa trên da.

NeoStrata Pigment Controller (1,6 triệu VNĐ)

10 sản phẩm trị thâm mụn được các bác sĩ da liễu tín nhiệm nhất: tưởng toàn món đắt đỏ nhưng hoá ra phân nửa lại là đồ bình dân - Ảnh 5.

Sản phẩm này là sự kết hợp quyền năng của retinol và vitamin C, được bác sĩ Nazarian đánh giá cao vì có khả năng tái tạo da và làm mờ vết thâm nhanh chóng. Ngoài ra, nó còn có chiết xuất rễ cây nghệ làm sáng da và NeoGlucosamine trị thâm và làm lành da.

CeraVe Foaming Facial Cleanser (270.000 VNĐ)

10 sản phẩm trị thâm mụn được các bác sĩ da liễu tín nhiệm nhất: tưởng toàn món đắt đỏ nhưng hoá ra phân nửa lại là đồ bình dân - Ảnh 6.

Để vết thâm mụn nhanh chóng biến mất, bạn  cũng nên kết hợp cả sữa rửa mặt có chứa chứa niacinamide đơn như như CeraVe Foaming Facial Cleanser. Bác sĩ Debra Jaliman khuyên dùng sản phẩm này vì ngoài thành phần niacinamide làm sáng da, tăng sinh collagen thì nó còn có ceramide và hyaluronic acid duy trì độ ẩm cho da.

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair (460.000 VNĐ)

Với thành phần chính là retinol sản phẩm này giúp tái tạo da, kích thích da sản sinh collagen từ đó cải thiện, làm mới vùng da bị sẹo thâm do mụn để lại.

Shiseido Benefiance Pure Retinol Intensive Revitalizing Face Mask (1,5 triệu VNĐ)

10 sản phẩm trị thâm mụn được các bác sĩ da liễu tín nhiệm nhất: tưởng toàn món đắt đỏ nhưng hoá ra phân nửa lại là đồ bình dân - Ảnh 8.

Mặc dù có giá thành khá đắt, nhưng “đắt xắt ra miếng”. Sản phẩm này là tập hợp của nhiều thành phần chất lượng như retinol, hydroxyproline, salicylic acid, glycolic acid mang đến hàng loạt lợi ích như làm mờ vết thâm, mờ nếp nhăn, cấp ẩm và làm săn chắc da.

Trên đây là những sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả, gồm cả sản phẩm cao cấp và bình dân. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào