Kem dưỡng ẩm nào được nhiều người tin dùng nhất?

Quan niệm chỉ có da khô mới cần dưỡng ẩm da là một điều sai lầm vì nếu không được dưỡng ẩm thường xuyên thì da sẽ bị thiếu nước nghiêm trọng. Dù sở hữu làn da dầu thì bạn cũng đừng bỏ qua bước dưỡng ẩm da. Nếu bạn đang cảm thấy phân vân khi chọn kem dưỡng ẩm thì dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

Kem dưỡng ẩm CeraVe

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream có phiên bản đa dạng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn: dạng hũ, dạng hũ có vòi xịt, dạng tuýp.Kem có mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó, kết cấu của kem dưỡng khá đặc nên khi bôi có cảm giác hơi rít da, tuy nhiên ngay sau khi bôi thì kem thấm nhanh. Sản phẩm này phù hợp cho da thường và da khô, có khả năng cung cấp ẩm cũng như khóa ẩm làm cho da ngày càng láng mịn, giàu sức sống hơn, đồng thời phục hồi những làn da hư tổn.

Bạn sẽ được cung cấp ẩm cả một ngày dài do kem được sản xuất theo công thức MVE. Kem có chứa những thành phần được hầu hết các bạn trẻ yêu thích làm đẹp săn đón: Hyaluronic axit, ceramides, niacinamide…, đều là những thành phần cung cấp ẩm cho da một cách an toàn và lành tính nhất.

Kem dưỡng ẩm Johnson baby

Kem dưỡng ẩm Johnson baby được đánh giá khá cao, là một sản phẩm dưỡng da dùng được cho cả gia đình, từ em bé cho tới bố mẹ và ông bà. Kem dưỡng ẩm Johnson Baby loại có nắp xanh dùng cho da khô hoặc hỗn hợp thiên khô, chứa nhiều dưỡng chất làm ẩm. Còn kem dưỡng ẩm Johnson Baby nắp hồng dùng cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Kem dưỡng ẩm Johnson’s Baby có thể dưỡng da toàn thân cho em bé, giữ cho làn da của trẻ em luôn mịn màng, đủ độ ẩm và không bị mẩn ngứa.

Kết cấu kem không quá đặc nên có thể sử dụng được cho cả mặt và toàn thân. Ngoài ra, thành phần chủ đạo của kem dưỡng là sữa tươi nguyên chất cô đặc và mầm gạo giúp làm ẩm, làm mềm da, dịu kích ứng da, chữa lành làn da bị bong tróc, thô ráp, nứt nẻ do thiếu độ ẩm, vitamin A và vitamin E giúp da trắng hồng tự nhiên.

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s

Có thể nói kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial là một trong những loại kem dưỡng ẩm da mặt hiệu quả tức thì và duy trì suốt cả ngày dài cho làn da của bạn, dành cho những bạn gái có làn da thiên khô. Bao bì bên ngoài của sản phẩm được thiết kế hết sức đơn giản với hũ nhựa trắng với dung tích 125ml. Kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial Cream với các thành phần được chiết suất từ thiên nhiên giuso giúp tái tạo làn da, cho bạn giữ da ẩm lâu hơn và tạo hiệu ứng cho da thêm bóng mịn rạng ngời. Bên cạnh đó, kết cấu kem dạng đặc màu trắng đục và hoàn toàn không mùi và chất kem nhẹ, không chứa dầu giúp cho da bạn không có cảm giác bóng nhờn hay bí rít.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được kem dưỡng da phù hợp và tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào