Những thương hiệu kem dưỡng da tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ trong cuộc sống hiện đại ngày càng cao. Sở hữu một đôi tay đẹp là niềm mong ước của phái đẹp, nhưng làm thế nào để có được làn da tay đẹp và mịn màng khi hàng ngày đôi tay phải tiếp xúc với nhiều vi khuẩn, bụi bẩn gây thô ráp, bong tróc da? Những sản phẩm kem dưỡng da tay của các thương hiệu sau đây hoàn toàn có thể giúp ích cho mọi cô gái.

Kem dưỡng da tay và móng tay Silky Hands

Xứng đáng với vị trí đầu tiên trong danh sách là sản phẩm kem dưỡng da tay và móng tay Silky Hands. Kem dưỡng này cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho đôi tay bạn trở nên mềm mại mà không cần tốn quá nhiều thời gian vẫn mang lại hiệu quả cao cùng 4 mùi hương cho các bạn lựa chọn tùy thích.

Bên cạnh đó, sản phẩm thẩm thấu nhanh khi thoa lên da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, khiến da cải thiện rõ rệt chỉ sau khoảng thời gian ngắn sử dụng. Kem dưỡng da tay và móng tay Silky Hands sở hữu thành phần chủ yếu là bơ shea, provitamin B5 và dầu bơ, giúp da dưỡng ẩm sâu, mềm mại, tự nhiên lại mang mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng, dễ chịu, phù hợp với mọi loại da. Đồng thời, sản phẩm làm làn da khô ráp trở nên mềm dịu và tăng độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da.

Kem dưỡng da Alpi fresh

Kem dưỡng da Cream Alpi fresh nhập khẩu từ Đức là sản phẩm đứng ở vị trí thứ hai, sở hữu công thức từ thiên nhiên giúp chăm sóc làn da cơ thể mịn màng, trắng mịn mơ ước. Kem có khả năng dưỡng ẩm sâu và lâu dài, sản phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da chuyên sâu, giúp làn da khỏe mạnh, làm mềm da và dưỡng trắng mịn rạng rỡ.

Ngoài ra, sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh, đánh bay những vết thâm hay tế bào melanin, giúp vùng da không đều màu trắng mịn, mềm mại như cánh hồng. Kem dưỡng da Alpi fresh có chứa chiết xuất từ thiên nhiên như lô hội, mật ong, sữa… kết hợp với các loại tinh dầu dưỡng da hiệu quả như dầu dư, dầu olive. Được dựa trên các chiết xuất từ sản phẩm thiên nhiên tại những vùng sinh thái sạch cùng các chiết xuất có khả năng điều trị và giải quyết các vấn đề về da do tác động của thời tiết.

Kem dưỡng da tay Kamill

Kem dưỡng da tay và móng Kamill Hand and Nail Cream là một sản phẩm được đánh giá tốt với khả năng bổ sung lượng nước tức thời cho vùng da bị khô và duy trì độ ẩm lâu dài. Sản phẩm này còn bổ sung thành phần lô hội và dầu quả bơ giúp hỗ trợ quá trình tái sinh tự nhiên của da, cho làn da luôn căng mịn, trắng hồng. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thành phần coenzyme Q10 có khả năng bảo vệ da khỏi các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da.

Trong kem dưỡng Kamill Hand and Nail Cream có chứa các thành phần từ thiên nhiên như vitamin E, tinh dầu bisabolol nhẹ nhàng cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho làn da tay và móng, giúp nuôi dưỡng, chăm sóc làn da tay khi bị khô nẻ, lão hóa...

Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được sản phẩm kem dưỡng da phù hợp với làn da tay và mang lại cho bạn một đôi tay mềm mại.

Chưa có câu trả lời nào