Hô biến làn da xỉn màu thành trắng hồng rạng rỡ?

Là con gái ai mà ao ước mình có một làn da trắng hồng rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, nhiều bạn gái thường phản ánh rằng kể cả họ đã chăm sóc da rất cẩn thận nhưng không thể nào khiến làn da mình cải thiện được. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn các mẹo nhỏ giúp bạn hô biến làn da xỉn màu thành trắng hồng rạng rỡ.

Nhớ tẩy da chết thường xuyên

Việc tẩy da chết sẽ lất đi các tế bào chết tích tụ, các chất bã nhờn trong lỗ chân lông, tàn dư của mỹ phẩm từ đó giúp làn da lột xác, giúp da mịn màng, tươi sáng không còn xỉn màu nữa. Thêm vào đó, việc tẩy da chết cũng giúp cho các dưỡng chất nhanh thẩm thấu vào da hơn. Do đó, nếu muốn có làn da trắng hồng, rạng rỡ, bạn nhất định phải nhớ tẩy da chết. Thực hiện việc tẩy da chết từ 2 - 3 lần/ tuần, tối đa 5 lần/ tuần để da vẫn đẹp và không bị tổn thương nhé.

Massage cho làn da

Image result for Massage cho làn da

Việc massage sẽ giúp cho làn da không bị chảy xệ, săn chắc, kích thích việc lưu thông tuần hoàn máu giúp làn da căng mịn, hồng hào, tràn đẩy sức sống. Bạn có thể áp dụng bất kỳ phương pháp massage mặt nào đó hoặc có thể dùng các thanh lăn mặt,... và đừng quên kết hợp với các loại serum, dầu dưỡng.

Sử dụng toner sau khi rửa mặt

Image result for sử dụng toner sau khi rửa mặt

Vì nếu chỉ rửa mặt bằng sữa rửa mặt không thì sẽ không thể hoàn toàn làm sạch hết mọi bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại trên mặt cho nên sau bước rửa mặt chúng ta cần phải dùng thêm toner (nước hoa hồng). Toner sẽ giúp cân bằng lại độ pH trên da, duy trì độ ẩm cho da giúp da hấp thụ được một cách tốt nhất các sản phẩm dưỡng da dùng sau đó. Da bạn sẽ trở nên sạch sẽ và tinh khiết hơn bao giờ hết.

Sử dụng serum vitamin C

Related image

Serum vitamin C sẽ giúp bạn có thể sở hữu một làn da đẹp, sáng ngời. Ngoài công dụng làm sáng da, làm mờ thâm, viatmin C còn có tác dụng chống lão hóa và cải thiện sức khỏe làn da. Sau khi rửa mặt cũng như thoa toner vào buổi sáng và trước khi bôi kem chống nắng bạn hãy bôi một vài giọt serum vitamin C lên mặt để làm chậm quá trình lão hoá cũng như bảo vệ da một cách tốt hơn.

Làm sạch da kỹ càng 

Image result for Làm sạch da kỹ càng 

Chính những bụi bẩn ở trong lỗ chân lông cũng khiến da bạn trở nên tối màu và sần sùi hơn. Chính vì thế, hãy làm sạch da 2 lần/ ngày với sữa rửa mặt và sản phẩm tẩy trang để ngăn chặn mụn phát triển cũng như làm da luôn sáng mịn. 

Trên đây là những mẹo giúp bạn sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng hằng ao ước. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào