Làm sao để có một làn da căng bóng?

Từ xưa đến nay, bất kì cô gái nào cũng ao ước có được một làn da đẹp mịn màng, căng bóng không tỳ vết. Tuy nhiên để có được một làn da như vậy cần bỏ ra rất nhiều công sức và nỗ lực mà không phải ai cũng làm được. Ai cũng biết rằng việc chăm sóc da chưa bao giờ là dễ. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các mẹo nhỏ giúp các bạn sở hữu một làn da căng bóng không thua kém bất kỳ cô nàng Hàn Quốc nào.

Dưỡng da trong vòng 1 phút sau khi rửa mặt

Image result for Dưỡng da trong vòng 1 phút sau khi rửa mặt

Lý do của việc này là vì sau khi rửa mặt xong trong vòng 1 phút thì da vẫn còn ẩm và là lúc mà da hấp thu một cách nhanh nhất và tốt nhất các thành phần trong sản phẩm dưỡng da. Do đó bạn hãy tận dụng khoảng thời gian này để chăm sóc da như thoa toner cấp ẩm, serum, kem dưỡng,... Có như vậy thì giấc mơ sở hữu một làn da căng bóng sẽ không còn xa vời nữa. 

Dùng các sản phẩm dưỡng có tác dụng làm khỏe da

Image result for Dùng các sản phẩm dưỡng có tác dụng làm khỏe da

Nếu bạn chưa biết những sản phẩm nào có tác dụng làm khoẻ da thì hãy tìm những loại mỹ phẩm dưỡng da có chứa các thành phần như niacinamide, vitamin B12, chiết xuất rễ nhân sâm... Chúng đều là những thành phần an toàn tốt cho da, dưỡng da khỏe đẹp từ bên trong, kích thích tuần hoàn máu, mang đến làn da hồng hào, rạng rỡ. Đặc biệt, thành phần dưỡng da niacinamide còn có thể làm sáng da, phục hồi, sửa chữa tế bào da bị tổn thương do ảnh hưởng của tia cực tím.

 

Tẩy da chết định kỳ

Image result for Tẩy da chết định kỳ

Quá trình tẩy da chết sẽ lất đi các tế bào chết tích tụ, các chất bã nhờn trong lỗ chân lông, tàn dư của mỹ phẩm mà nước tẩy trang và sữa rửa mặt không thể nào làm sạch hết. Việc này sẽ giúp làn da lột xác, giúp da mịn màng, tươi sáng. Do đó, nếu muốn có làn da căng mọng, rạng rỡ, bạn nhất định phải nhớ tẩy da chết. Thực hiện việc tẩy da chết từ 2 - 3 lần/ tuần, tối đa 5 lần/ tuần để da vẫn đẹp và không bị tổn thương. Hãy sử dụng các sản phẩm tẩy da chết có chứa glycolic acid, lactic acid hoặc salicylic acid, nhưng nhớ đừng lạm dụng nó quá. 

Dùng serum vitamin C

Related image

Serum vitamin C sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể sở hữu một làn da đẹp, sáng ngời. Ngoài công dụng làm sáng da, làm mờ thâm, viatmin C còn có tác dụng chống lão hóa và cải thiện sức khỏe làn da. Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm serum vitamin C tha hồ để bạn chọn lựa. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư cho mình một loại serum vitamin C cao cấp bởi chúng sẽ hoạt động tốt hơn.

Trên đây là những mẹo giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng căng bóng hằng ao ước. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào