Liệu trình nâng cơ mặt bằng sóng RF như thế nào? Giá bao nhiêu?

Với chị em phụ nữ thì thời gian chính là kẻ thù không thể đánh bại bởi các dấu hiệu lão hóa trên da. Để làm chậm quá trình này nhằm níu giữ tuổi thanh xuân thì mọi người đã sử dụng không ít những phương pháp rất đắt tiền nhưng hiệu quả mang lại thì không thực sự rõ rệt. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một phương pháp nâng cơ mặt rất hiệu quả, giúp trẻ hóa làn da và làm giảm nếp nhăn cũng như làm căng da mặt và đó chính là sử dụng sóng RF!

1. Sóng RF trong làm đẹp có tác dụng gì?

Theo các nghiên cứu của những chuyên gia hàng đầu thế giới, bước sang tuổi 25 cơ thể đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa đầu tiên và càng ngày thì chúng càng trở nên rõ rệt như các nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, xỉn màu. Và một trong số những phương pháp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa được nhiều người sử dụng nhất đó chính là nâng cơ mặt bằng sóng RF.

Trên thực tế, sóng RF chỉ đơn giản là một loại sóng điện từ nằm ở mức thấp nhất của tần số bức xạ điện từ và khi nó được sử dụng trên da sẽ mang lại những tác dụng tuyệt vời như loại bỏ các nếp nhăn dưới da, trả lại sự mịn màng, săn chắc và tràn đầy sức sống cho da mà không hề gây hại hay để lại tác dụng phụ cho cơ thể của bạn. Ngoài ra với việc sử dụng trang thiết bị công nghệ máy RF tiên tiến, hiện đại để tác động trực tiếp lên vùng da cần điều trị, phương pháp này có tác dụng rất tốt trong việc khắc phục một số nhược điểm của da như chảy xệ, lão hóa da, xỉn màu và thậm chí là cả những vết sẹo lâu năm do mụn để lại.

2. Liệu trình nâng cơ mặt bằng sóng RF

Về cơ bản khi thực hiện điều trị nâng cơ mặt với sóng RF thì các khách hàng sẽ trải qua 5 bước. Đầu tiên là được thăm khám rồi đánh giá về mức độ lão hóa và được bác sĩ tư vấn về liệu trình phù hợp. Từ đó, các chuyên gia sẽ sử dụng các phương pháp để làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông. Tiếp theo là bước dán giấy để trị liệu rồi thoa một lớp Gel lạnh để đảm bảo êm dịu, bớt đau rát và ánh sáng truyền vào tốt hơn. Bước thứ 4 sẽ là sử dụng máy RF, điều chỉnh nhiệt lượng rồi đưa vào chính xác vị trí, vùng da cần trị liệu để đạt được hiệu quả tối đa. Cuối cùng là sạch vùng trị liệu kết hợp với sử dụng kem dưỡng ẩm để bảo vệ cho da luôn săn chắc, mịn màng và hiệu quả lâu nhất có thể.

3. Một số sản phẩm tham khảo

Trên đây là một số thông tin cơ bản về phương pháp nâng cơ mặt sử dụng sóng RF mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng bài viết đã mang tới những thông tin có ích cho bạn trong quá trình làm đẹp của mình và chúc bạn sẽ lấy lại được làn da mịn màng, trắng sáng và căng bóng không tì vết như tuổi thanh xuân!

Chưa có câu trả lời nào