Bí quyết dưỡng da tay luôn mềm mịn như da em bé

Để chuẩn bị đón Tết thì chị em nào cũng "trùng tu" lại bản thân, từ việc đi làm tóc mới, làm nail vẽ màu rực rỡ tươi sáng đến sắm sửa trang phục váy vóc điệu đà, hay chăm sóc làn da. Rồi khi Tết qua đi, cũng bởi phải dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng, rửa bát khiến cho da tay luôn khô ráp. Bởi vậy, để giúp các nàng lấy lại đôi tay xinh xắn, mịn màng vatgia.com chia sẻ với bạn bí quyết này nhé.

1. Làm sạch, tẩy da chết cho da

Da tay cũng như da mặt vậy, cũng cần các nàng chăm sóc cẩn thận hàng ngày. Bước đâu tiên bao giờ cũng là làm sạch cho làn da tay. Sau một thời gian tiếp xúc với nhiều hóa chất khác nhau da bạn bị khô đi trông thấy. Thế nên, lúc này các nàng hãy lựa chọn sản phẩm rửa tay thật dịu nhẹ, ít chất tẩy rửa, tạo bọt mềm mại và có nhiều độ ẩm hơn. Hãy tạo thành thói quen rửa tay sau mỗi lần đi vệ sinh, sau khi rửa bát, nấu nướng và trước khi rửa mặt. Và cũng không thể quên tẩy da chết cho làn da nữa nhé. Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm tẩy da chết body. Hoặc tự làm hỗn hợp tẩy da chết từ thiên nhiên như đường nâu với mật ong, bã cafe trộn cùng dầu dừa để mang lại hiệu quả cao nhé. Khi mà da bạn quá căng khô thì nên đắp mặt nạ cho da tay nữa.

2. Dưỡng ẩm

Sau khi mà da đã được làm sạch thì không thể thiếu bước dưỡng ẩm cho da. Không cần phải sử dụng loại quá đắt, bạn chỉ cần chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với da mình, có khả năng cấp ẩm cao mà tay không bị nhờn dính. Đối với tay quá khô thì các nàng nên dùng loại dầu dưỡng để có thể cung cấp độ ẩm cho da một cách tối đa nhất có thể.

3. Cắt móng sạch sẽ gọn gàng

Bên cạnh việc chăm sóc da tay hàng ngày thì bạn cũng nên cắt tỉa móng và da tay thừa. Da tay thừa dễ bị chai cứng và làm cho da khô, sần sùi hơn. Và khi mà móng tay được cắt tỉa sạch sẽ, gọn gàng cũng giúp đôi bàn tay trở nên "xinh xắn".

Nếu như chỉ chăm sóc thôi thì vẫn chưa đủ, bạn cần phải bảo vệ cho làn da tay nữa, khi ra ngoài nhớ thoa kem chống nắng đều đặn cho tay và đeo găng tay khi mà phải tiếp xúc với hóa chất. Bởi da tay là vùng da dễ bị lão hóa nhanh nhất nên bạn hãy chăm sóc cẩn thận cho đôi bàn tay, để da luôn mịn màng nhé.

Chưa có câu trả lời nào