Review thực tế sau khi sử dụng sữa dưỡng thể Chanel Coco Mademoiselle!

Với chị em phụ nữ nói chung, việc chăm sóc da luôn tươi trẻ và căng mịn là điều có ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống. Ai cũng mong muốn làn da của mình được sử dụng những loại dưỡng chất tốt nhất đến từ những thương hiệu mỹ phẩm danh giá với chất lượng hảo hạng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn sữa dưỡng thể Chanel Coco Mademoiselle nổi tiếng để bạn có thêm thông tin tham khảo trong việc chọn mua mỹ phẩm cho mình!

1. Thành phần

Vốn nổi tiếng với dòng nước hoa đình đám Chanel Coco Mademoiselle với mùi hương sang trọng và quý phái bậc nhất trên thế giới nên không có gì lạ khi sữa dưỡng thể Coco cũng sở hữu một mùi hương mang chất riêng rất quyến rũ và hấp dẫn mê người. Mùi hương của sữa dưỡng thể này có thành phần chủ yếu là Cam, Cam Bêgamốt, Hoa hồng, Hoa lài, Hoắc hương, Cỏ Vetiver nên mùi hương cực lâu và nồng nàn. Sản phẩm sở hữu chất kem nhẹ và lỏng, có khả năng thẩm thấu ngay tức khắc nên bạn sẽ rất nhanh chóng cảm nhận được sự mướt mịn nơi làn da. Tuy nhiên vì thẩm thấu trên da quá nhanh nên đôi khi hiệu quả dưỡng ẩm của loại sữa dưỡng thể này vẫn còn hạn chế. Nhưng nhìn chung thì đây vẫn là một sản phẩm tuyệt vời nâng niu làn da của bạn!

2. Công dụng

Là một sản phẩm dưỡng thể độc đáo, sữa dưỡng thể Coco Chanel Mademoiselle với sự kết hợp 2 trong 1 giữa lotion dưỡng ẩm và nước hoa sẽ giúp cho hương nước hoa lưu lại hương thơm lâu hơn trên cơ thể, đồng thời giữ được sự tinh khiết của nó. Coco Chanel Mademoiselle Body Lotion tăng cường độ ẩm và dưỡng chất cho làn da, duy trì sự ẩm mượt, mịn màng mà còn lưu lại hương thơm thanh lịch, quyến rũ.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp da mịn màng, mềm mại, cải thiện những vùng da khô ráp, bong tróc mà cũng có thể lưu lại hương thơm nữ tính. Sự hòa quyện hoàn hảo này mang đến mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu trên da tạo cảm giác thích thú khi sử dụng, đồng thời tăng thêm sự hấp dẫn, tự tin cho phái đẹp.

3. Một số sản phẩm khác

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về sữa dưỡng thể Coco Chanel Mademoiselle mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng bài viết đã mang tới những thông tin có ích cho bạn và chúc bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm sữa dưỡng thể ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào