Làm thế nào để da đẹp như lúc đôi mươi?

Lão hoá không chừa một ai. Đây là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng không muốn. Chúng ta không thể ngăn chặn hoàn toàn quá trình lão hoá nhưng có thể làm quá trình này chậm lại bằng cách chăm sóc da kỹ càng và kiên trì thực hiện. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các cách chăm sóc da giúp da bạn đẹp như lúc đôi mươi chỉ bằng một loại nguyên liệu rẻ tiền mà lại quen thuộc - đó chính là cà chua.

Dùng cà chua và sữa tươi dưỡng da 

Related image

Sữa tươi giàu protein, enzyme và các khoáng chất thiết yếu khác nên nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho việc chăm sóc da. Hỗn hợp cà chua và sữa tươi không những giúp làn da bạn luôn tươi trẻ, bảo vệ khỏi các tác nhân xấu của môi trường mà còn ngăn ngừa mụn trứng cá phát triển và dưỡng trắng da hiệu quả. Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần hoà 2 thìa nước ép cà chua và 3 thìa sữa tươi không đường vào chung với nhau. Sau khi đã rửa sạch mặt, tận dụng lúc da còn độ ẩm, bạn thoa hỗn hợp này lên mặt và đợi khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau đó rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện 2 - 3 lần/ tuần để đạt kết quả tốt nhất.

Tẩy tế bào chết bằng cà chua

Image result for Tẩy tế bào chết bằng cà chua

Cà chua chứ nhiều vitamin A và C giúp da bạn sạch, khoẻ mạnh và tươi trẻ. Để tẩy tế bào chết bằng cà chua bạn làm như sau. Cắt cà chua làm đôi rồi rắc đường lên bề mặt vừa cắt. Sau đó dùng miếng cà chua đã được rắc đường chà lên mặt theo hình tròn. Bạn có thể làm từ 2 - 3 lần/ tuần để có làn da đẹp như mong ước. 

Toner bằng nước ép cà chua

Image result for Toner bằng nước ép cà chua

Ngoài việc uống nước ép cà chua để làm đẹp da bạn có thể tận dụng phần nước ép uống không hết để làm toner. Sau khi đã rửa mặt, bạn thoa nước ép cà chua lên da và vỗ đều để các dưỡng chất trong cà chua thấm đều lên da. Cách này sẽ giúp da săn chắc, lỗ chân lông được thu nhỏ, bổ sung thêm độ ẩm cho da,....

Cà chua và nước cốt chanh làm trắng da

Image result for Cà chua và nước cốt chanh làm trắng da

Chanh chứa nhiều vitamin C giúp giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu, kích thích quá trình tái tạo da và dưỡng da trắng hồng rạng rỡ. Khi kết hợp với cà chua, chúng vừa giúp trắng da mà còn giúp ngừa mụn hiệu quả. Cách làm rất đơn giản. Bạn ép lấy nước một quả cà chua rồi trộn vào đó 2 thìa nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên da rồi massage nhẹ nhàng từ 2 - 3 phút. Để da mặt nghỉ ngơi trong 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp này trước khi đi ngủ để đạt kết quả tốt nhất. 

Trên đây là một số cách dưỡng da bằng cà chua giúp da bạn trẻ, khoẻ như lúc đôi mươi. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào