Tẩy tế bào chết chưa bao giờ đơn giản mà hiệu quả đến thế nhờ máy tẩy tế bào chết!

Với chị em phụ nữ, tẩy tế bào chết là một bước vô cùng quan trọng và cần thiết trong quá trình chăm sóc da. Khỏi cần phải nói quá nhiều bởi ai cũng biết tẩy tế bào chết có nhiều công dụng với làn da, trả lại sự mịn màng vốn có của làn da bởi trong cơ thể chúng ta, việc trao đổi chất diễn ra liên tục và các tế bào chết sẽ được thay thế bằng các tế bào mới. Sử dụng máy tẩy da chết sẽ giúp cho việc loại bỏ tế bào chết trên da diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều so với các phương pháp truyền thống. Ngay sau đây mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp này!

1. Tác dụng của tẩy da chết

Trong cơ thể chúng ta, hoạt động trao đổi chất diễn ra liên tục không ngừng. Các tế bào cũ sẽ bị đào thải và thay vào đó, các tế bào mới sẽ được hình thành. Không những thế, hằng ngày làn da của bạn luôn phải tiếp xúc với các tác nhân bên ngoài như tia UV, khói bụi... khiến cho làn da càng dễ bị tổn thương và lão hóa nhanh. Nếu không tẩy da chết thường xuyên, các tế bào mới sẽ không có đủ điều kiện để phát triển, trong khi các tế bào đã chết không thể bị loại bỏ khiến cho da bị xạm màu, khô nẻ và thiếu sức sống. Ngoài ra, việc không tẩy da chết thường xuyên sẽ biến thành các lớp màng ngăn cản các dưỡng chất có lợi trong các loại mỹ phẩm dưỡng da bạn sử dụng không được thẩm thấu vào bên trong, khiến cho da càng nhanh bị lão hóa. Chính vì vậy, tẩy da chết là việc làm cần thiết với tất cả mọi người. Bạn có thể tẩy da chết 1 - 2 lần/ngày là hiệu quả nhất. Không nên tẩy da chết liên tục vì sẽ làm tổn thương da, làm da trở nên mỏng, yếu hơn và dễ bị kích ứng.

2. Ưu điểm của máy tẩy da chết

Tẩy da chết là điều cực kì quan trọng đối với sức khỏe của làn da, và nếu như sử dụng đúng phương pháp thì bạn còn có thể vừa tiết kiệm được thời gian lại vừa có hiệu quả ngoài mong đợi nữa. Đó chính là những gì mà máy tẩy tế bào chết mang lại. Máy tẩy da chết có nhiều loại cho từng bộ phận như máy tẩy da chết gót chân, máy tẩy da chết mặt.... giúp loại bỏ tế bào cũ một cách nhanh chóng.

Ưu điểm đầu tiên của máy tẩy tế bào chết chính là dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian. Thay vì loay hoay với hàng tá công thức và chuẩn bị nguyên liệu để sử dụng theo phương pháp truyền thống thì nay bạn chỉ cần vài thao tác cực kì đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Thông thường mỗi máy tẩy da chết sẽ được trang bị con lăn thô và con lăn mịn. Vì vậy, chúng có thể hoạt động trên nhiều vùng da khác nhau, từ vùng da mỏng và nhạy cảm như da mặt đến vùng da sần sùi, cứng ráp như da gót chân. Không những thế, hầu hết máy tẩy da chết có kích thước khá nhỏ gọn và sử dụng pin, cho phép người dùng mang đi nhiều nơi. Có thiết bị này, bạn có thể tẩy da chết ở bất kỳ đâu, kể cả khi đang đi du lịch hay đi công tác xa nhà. 

3. Một số máy tẩy da chết tốt nhất hiện nay

Quả thật là rất tuyệt vời phải không nào? Với thiết kế nhỏ gọn, thao tác đơn giản, công nghệ hiện đại và an toàn nhưng hiệu quả mang lại còn trên cả mong đợi, máy tẩy tế bào chết xứng đáng là trợ thủ đắc lực không thể thiếu của mọi chị em phụ nữ trong quá trình skincare của mình. Hy vọng rằng bài viết đã mang tới những thông tin có ích cho bạn và cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào