Top 3 nước xả vải tốt nhất cho làn da của bé

Trẻ sơ sinh thường có làn da rất dễ bị kích ứng và nhạy cảm. Chính vì vậy, khi các mẹ sử dụng các sản phẩm giặt quần áo của bé thì đều cần cẩn trọng, để tránh gây kích ứng cho làn da của bé. Trong bài viết dứoi đây, vatgia.com sẽ gợi ý đến bạn top 3 loại nước xả vải lành tính và an toàn nhất dành cho bé!

1.Nước giặt xả vải cho bé Daddy baby 2000ml (Có giá khoảng 152.000đ )

Daddy baby là thương hiệu nước xả vải có xuất xứ ở Đức, mặc dù hiện nay các sản phẩm của hãng được sản xuất trực tiếp ở Việt Nam, nhưng chất lượng của sản phẩm vẫn đạt theo tiêu chuẩn quốc tế. Daddy baby có thành phần  rất dịu nhẹ, không gây kích ứng da chính vì vậy được rất nhiều các bà mẹ bỉm sữa tin dùng cho bé nhà mình. Không chỉ có vậy, sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, có thể giữ được mùi thơm cả ngày, mà quần áo của bé cũng luôn mềm mại giúp bé cảm thấy dễ chịu hơn. Hơn nữa, ưu điểm vượt trội của sản phẩm đó là có được mùi hương dịu nhẹ như mùi sữa mẹ vì nhờ vào bảng  thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên giúp an toàn cho làn da của bé, bảo vệ làn da nhạy cảm của bé, vì nhờ công dụng loại bỏ các hóa chất có trong áo quần hiệu quả.

Nước giặt xả vải cho bé Daddy baby

 

2.Nước xả vải Comfort cho da nhạy cảm 2600ml  (Có giá khoảng 160.000đ)

Comfort có lẽ là thương hiệu xả vải rất nổi tiếng với người tiêu dùng Việt Nam. Trải qua nhiều năm và phát triển trên thị trường,  nước xả vải Comfort đã tạo dựng được uy tín của mình nhờ vào thành phần an toàn cho làn nhạy cảm của bé. Chính vì thế, mà rất nhiều các bà mẹ bỉm sữa đã tin dùng sản phẩm này cho bé nhà mình để bảo vệ làn da của bé. Không chỉ có vậy, Viện Da Liễu Trung Ương đã xác nhận Comfort để xả áo quần là sản phẩm có bảng thành phần tự nhiên an toàn với làn da của bé, nên các mẹ sử dụng hoàn toàn yên tâm. Sau  sử dụng nước xả vải Comfort, áo quần nhà bạn sẽ mềm mại và thơm tho hơn. Nhờ vậy mà bé cũng cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

Nước xả vải Comfort cho da nhạy cảm

3.Nước xả vải cho bé Kodomo 700ml  (Có giá khoảng 70.000đ )

Nước xả vải Kodomo được các bà mẹ bỉm sữa tin dùng vì đây là hãng nước giặt xả quần áo  nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của Nhật Bản thường nổi tiếng là rất lành tính và an toàn cho làn da vì có bảng thành phần được chiết xuất  từ thiên nhiên, nên rất thích hợp dùng cho trẻ nhỏ. Điểm nổi bật của sản phẩm đó là khả năng tẩy sạch mọi vết bẩn, vi khuẩn bám trên áo quần cực kỳ tốt, mặc dù nước xả Kodomo không hề pha trộn thêm bất kỳ hoá chất nào. Hơn nữa, quần áo của bạn sẽ luôn có mùi thơm tự nhiên và rất dễ chịu.

Nước xả vải cho bé Kodomo

Trên đây là một số loại nước xả vải được đánh giá cao trên thị trường không chỉ vì mùi hương dễ chịu của sản phẩm mang đến, mà những loại nước xả vải này rất lành tính với da, không gây kích ứng cho làn da. Mong rằng với với chia sẻ này, các mẹ bỉm sữa có thể chọn được cho mình một sản phẩm tốt nhất dành cho bé nhà mình.

Chưa có câu trả lời nào