Bí kíp giúp da luôn sáng hồng rạng rỡ trong ngày Tết

Tết là thời điểm diễn ra rất nhiều cuộc vui chơi, ăn uống tụ tập. Chính vì thế các cô nàng của chúng ta lúc nào cũng cần phải giữ cho mình một làn da sáng hồng, khoẻ mạnh đón năm mới. Với những mẹo được chia sẻ dưới đây, việc chăm sóc da đối với bạn sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết .

Chăm chỉ rửa mặt đều đặn một ngày 2 lần

Sáng và tối là thời điểm mà chúng ta cần phải rửa mặt cẩn thận và nhiều nhất. Vì mỗi buổi sáng thức dậy da của chúng ta tiết ra rất nhiều dầu bẩn, và buổi tối là lúc mà da dẻ bám rất nhiều bụi bẩn sau một ngày dài vất vả ở ngoài đường. Chính vì thế, để giúp da luôn sáng hồng khoẻ mạnh thì nên duy trì thói quen rửa mặt 2 lần trong một ngày vào sáng và tối, như vậy sẽ hạn chế được  mụn hay mẩn ngứa, và giúp các nàng có được làn da đẹp hơn. Bên cạnh đó, tẩy trang cũng là bước rất cần thiết nếu bạn có sử dụng đồ makeup và kết hợp với sữa rửa mặt để có thể loại bỏ hoàn toàn cặn bã, vi khuẩn trên khuôn mặt của mình. Như vậy, tình trạng lão hóa, da chảy xệ sẽ không xảy ra.

Vui chơi Tết nhưng đừng quên làm 4 điều này mỗi ngày để làn da luôn mềm mịn, trắng hồng - Hình 1

Bổ sung độ ẩm cho làn da bằng việc sử dụng xịt khoáng

Tết là thời điểm mà rất nhiều cô nàng hơi " nuông chiều bản thân " khi sử dụng rất nhiều món ăn giàu calo, đồ uống ngọt và có ga trong các buổi tiệc, điều này khiến cơ thể của bạn bị thiếu nước. Chính vì thế, đây là nguyên nhân chính khiến làn da trở nên khô ráp, sần sùi do thiếu  độ ẩm. Để khắc phục tình trạng này xảy ra, những chai xịt khoáng là những món đồ skincare rất hữu ích dành cho bạn. Các cô gái nên sử dụng đều đặn cách từ 3 đến 4 giờ đồng hồ thì sử dụng một lần. Do vậy, sẽ thật cần thiết để mang những lọ xịt khoáng trong túi xách của các cô gái, để cứu làn da thiếu ẩm của mình kịp thời.

Vui chơi Tết nhưng đừng quên làm 4 điều này mỗi ngày để làn da luôn mềm mịn, trắng hồng - Hình 2

Chăm sóc da cẩn thận vào buổi tối

Da sẽ được tái tạo và hồi phục vào ban đêm bằng cách là  các tế bào bị hư tổn sẽ được " điều trị ", và da mới sẽ được tăng cường tái tạo vào ban đêm nhờ các  độc tố được đào thải. Chính vì thế, đây là thời điểm quan trọng nhất ở trong ngày dành cho các cô gái chăm sóc lại làn da của mình, bằng cách là cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho làn da, nhờ vậy mà bạn sẽ nhận được một làn da trắng mịn, căng mướt hồng hảo vào buổi sáng ngủ dậy. Những sản phẩm mà có khả năng giúp trẻ hóa và dưỡng trắng sẽ rất cần thiết và nên được sử dụng vào buổi tối.

Trên đây là một số mẹo giúp các cô nàng giữ được làn da tươi tắn, khỏe khoắn của mình trong dịp Tết này. Làm theo đầy đủ các bước trên, thì cho dù có ăn uống hay tiệc tùng nhiều đến đâu thì da của bạn vẫn sáng mịn và tươi tắn.

Chưa có câu trả lời nào