Thu nhỏ lỗ chân lông với phương pháp "ngon - bổ - rẻ"

Nếu bạn đang gặp tình trạng lỗ chân lông to và có nhu cầu muốn thu nhỏ chúng lại, vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn các phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông không chỉ nhanh, an toàn mà còn vô cùng rẻ nữa.

Sử dụng sữa tươi 

Image result for Sử dụng sữa tươi

Bạn chỉ cần lấy một miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang đã được thấm đẫm sữa tươi rồi thoa trực tiếp lên mặt trong thời gian từ 10 - 20 phút. Sau đó, rửa mặt lại bằng nước ấm và cuối cùng là nước lạnh. Kiên trì sử dụng bạn sẽ nhận thấy da có sự thay đổi rõ rệt. Vì sữa tươi ngoài tác dụng làm mềm da, làm đẹp da mà còn bảo vệ da khỏi sự tấn công của mụn nhọt. Mà mụn cũng là một trong những nguyên nhân khiễn lỗ chân lông của bạn to. 

Dùng tinh chất dầu ô liu

Image result for Dùng tinh chất dầu ô liu

Với hỗn hợp dầu ô liu + nước cốt chanh + mật ong, lỗ chân lông của bạn sẽ được se khít một cách hiệu quả. Hãy trộn hỗn hợp theo một tỉ lệ thích hợp rồi dùng để tẩy các tế bào chết trên da. Thực hiện phương pháp này từ 1 - 2 lần/ tuần để đạt được kết quả tốt nhất. 

Đắp mặt nạ bằng rau răm và muối

Image result for Đắp mặt nạ bằng rau răm và muối

Có lẽ rất ít ai ngờ tới, rau răm lại có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông. Theo phương pháp này, bạn chỉ cần giã nát rau răm ra rồi trộn chung với một thìa muối và nước lọc, vắt lấy nước cốt và thoa đều lên da mặt. Để nguyên lớp mặt nạ này trong thời gian 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 - 3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy lỗ chân lông được thu nhỏ một cách đáng kể đồng thời da mặt cũng mịn màng hơn trước rất nhiều. Vì muối và rau rắm đều là những loại có tính sát khuẩn cao, có khả năng tiêu viêm, giảm bã nhờn, ngăn ngừa mụn xuất hiện và se khít lô chân lông. 

Uống đủ nước

Image result for Uống đủ nước

Một trong những nguyên nhân gây ra lỗ chân lông to là do cơ thể bị thiếu nước, chúng ta không uống đủ nước mỗi ngày. Khi da bị thiếu nước, các biểu bì sẽ bị teo lại khiến cho các lỗ chân lông nhìn rõ hơn. Chính vì vậy, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày cũng là một trong những cách giúp lỗ chân lông không bị to ra. Thêm vào đó, bạn cũng không nên rửa mặt bằng nước nóng vì nó cũng khiến lỗ chân lông to.

Trên đây là 4 phương pháp giúp thu nhỏ lỗ chân lông vừa đơn giản, hiệu quả, lại không quá tốn kém, không tốn nhiều thời gian của bạn. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

 
Chưa có câu trả lời nào