Chăm sóc làn da cấp tốc để đón Tết

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết mà bạn vẫn còn đang loay hoay nhiều việc không có thời gian chăm sóc da? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn các chăm sóc da cấp tốc để có một vẻ ngoài hoàn hảo để đón năm mới.

Nhớ tẩy da chết

Image result for tẩy da chết

Da sẽ trở nên khô ráp và mất đi độ căng bóng nếu bạn không tẩy tế bào chết thường xuyên. Bạn nên tẩy da chết ít nhất 1 - 2 lần/tuần để sở hữu một làn da mịn màng.

Đắp mặt nạ dưỡng da

Đây là một bước vô cùng quan trọng để giúp làn da bạn đẹp đặc biệt là đối với những bạn hay thức khuya. Ngoài việc sử dụng mặt nạ giấy, bạn có thể tận dụng những nguyên liệu tươi có sẵn trong tủ lạnh như dưa chuột, cà chua,... cũng giúp bổ sung độ ẩm, dưỡng chất và các vitamin để da luôn khoẻ mặt.

Tiến hành peel da

Image result for Tiến hành peel da

Peel da là phương pháp thay da hoá học. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm có chứa AHA hoặc BHA nhưng với nồng độ cao hơn bình thường để chúng có tác dụng nhanh hơn. Vì chúng ta đang phải chạy đua với thời gian mà. Tác dụng chính của việc peel da là tăng tốc độ hồi phục da, loại bỏ thâm sẹo, trị mụn trứng cá hiệu quả, nhanh chóng. Lưu ý là chỉ nên thực hiện peel da tại nhà khi da đang trong tình trạng khỏe, không kích ứng, không mụn viêm. Thực hiện trước Tết khoảng một tuần là da vừa đẹp nhé các nàng. 

Tẩy trang thật sạch 

Sau một ngày mệt mỏi, bạn nên tẩy trang ngay lập tức khi về nhà thay vì đợi đến lúc khi ngủ. Làn da sẽ trở nên thông thoáng hơn nhờ việc sớm loại bỏ những bụi bẩn, bã nhờn tích tụ cả ngày dài. Bạn có thể sử dụng khăn ướt tẩy trang tiện dụng để việc tẩy trang diễn ra nhanh chóng và dễ dàng.

Thoa kem chống nắng hằng ngày

Image result for Không dùng kem chống nắng

Làn da của các bạn sẽ không thể nào khỏe đẹp toàn diện nếu thiếu đi bước thoa kem chống nắng. Ít nhất là dùng kem chống nắng với chỉ số tối thiểu là SPF 30 vào mỗi buổi sáng ngay cả trong những trời âm ư. Một lượng kem chống nắng vừa đủ sẽ bảo vệ làn da khỏi sự tấn công của tia UV giúp da không bị xỉn màu, mụn và lão hóa sớm. Hơn nữa  kem chống nắng còn là một lớp màng ngăn tuyệt vời để làn da của các nàng không bị mất đi độ ẩm tự nhiên do tác động của ánh nắng.

Trên đây là cách để chăm sóc da một cách nhanh chóng, kịp thời để sở hữu một vẻ bề ngoài hoàn hảo trong dịp Tết này. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào