Review serum làm trắng da Casmara - da trắng bật tông chỉ sau 8 tuần (không dành cho tín đồ kem trộn giá rẻ)

Những chị em da đen nhẻn đen nhèm sau một mùa hè tắm biển thì nhất định phải thử serum Brightening Moisturizing Casmara nhé. Hãng này nổi tiếng ở Tây Ban Nha lắm mà về VN mình thì có mỗi vài shop bán mặt nạ vàng của hãng thôi. Mình được tặng serum này sau khi mà người yêu mình nhận ra mình còn đen hơn cả ông ý chỉ vì hè đi biển quá nhiều. cry Nói qua thì da mình không phải trắng nhưng cũng không đến nỗi là đen, bình thường sẽ dùng cushion tone 23 của Hàn. Nhưng chỉ sau mấy tháng hè mà da mình đen đến mức mà chẳng thể dùng nổi bất kì loại cushion nào cả. yell

Mình đã dùng serum Casmara được 2 tháng, đều đặn sáng tối mỗi ngày. Thấy hãng quảng cáo là da thay đổi sau 2 tuần nhưng sự thật sau 2 tuần da mình vẫn y như thế. Mình còn định vứt đi vì nghĩ nó không tác dụng tongue-out. Nhưng nghĩ công sức ông người yêu đi mua với lại giá cả cũng không phải rẻ nên mình đành dùng cho hết. Nhưng từ tuần thứ 3 trở đi thì da đúng là khác hẳn (chắc bây giờ mới ngấm hehe) Da thay đổi từ từ, chứ không đùng một phát như kem trộn đâu nhé. Đầu tiên là mấy nốt thâm mụn mờ dần, da rạng rỡ hơn, căng bóng hơn. Tính đến tuần thứ 8, tức là sau khoảng 2 tháng thì không những quay trở về được như lúc đầu mà còn trắng hơn cả lúc đầu luôn. Bất ngờ lắm luôn ý.

Em này cấp ẩm cũng cực tốt luôn. Mình dùng mà không cần cả kem dưỡng, da vẫn ẩm mượt cực kì. Mình tạm ngưng sử dụng khoảng hơn tháng nay rồi nhưng da vẫn như thế, không bị đen đi như sử dụng kem trộn đâu. Theo mình đọc thì đây là serum chứa nhiều thành phần làm trắng nhất trên thị trường với hơn 10 hoạt chất cơ, nên dưỡng trắng tốt và bền vững.

Chỉ muốn lưu ý cho các nàng là dù dùng sản phẩm làm trắng nào thì bắt buộc vẫn phải có kem chống nắng nhé. Ngoài ra, mùa đông là mùa thích hợp nhất để dưỡng trắng đấy. 

Hung Nguyen
Hung Nguyen
Trả lời 4 năm trước

không dùng nữa thì có sợ da bị đen đi không ạ ?