Tinh chất dưỡng da thương hiệu Pháp Chanel Sublimage L‘Essence Lumière có tốt không?

Dịp Tết Nguyên đán đang đến rất gần mà chị em chỉ còn mong ngóng từng ngày để có cơ hội diện những bộ cánh xinh đẹp và lộng lẫy nhất đón chào năm mới. Trong dịp đặc biệt này nếu làn da được căng bóng và sáng hồng mịn màng thì còn gì tuyệt vời hơn! Thế nhưng đây cũng là một thử thách khá khó khăn để cải thiện làn da rõ rệt chỉ trong thời gian ngắn sử dụng mà để làm được điều này thì không có nhiều sự lựa chọn chất lượng cho phái đẹp. Nhưng bạn không phải quá lo lắng bởi ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn tinh chất dưỡng da thiên nhiên đến từ Pháp - Chanel Sublimage L‘Essence Lumière!

1. Thành phần

Tinh chất dưỡng da Chanel Sublimage L‘Essence Lumière có thành phần chủ yếu được lấy từ Solidago – loài hoa nổi tiếng mang sức sống can trường và bền bỉ. Không lâu sau đó, vào những ngày mùa xuân đầu tiên của năm 2019, một thành phần đặc biệt khác tiếp tục được ươm trồng trong khu vườn thực vật nằm ở dãy Alps miền Nam nước Pháp được Chanel hé lộ đó chính là Anthyllis. Đó cũng là nền tảng cơ sở của tinh chất dưỡng da mới gia nhập đại gia đình Sublimage của thương hiệu Chanel: L‘Essence Lumière.

Ngoài thành phần chủ yếu là loài hoa Solidago nổi tiếng tại Pháp, Anthyllis được phòng thí nghiệm Chanel nghiên cứu thực chất là một loài cây thân thảo ưa nắng đi liền với khả năng chống lại các tác nhân khắc nghiệt từ môi trường, đồng thời tăng cường khả năng sản sinh trong nó những phân tử đặc biệt có lợi cho làn da. Điển hình nhất có thể kể đến là Sestrine-2, một loại protein có trong lớp biểu bì của làn da con người, một yếu tố được cho là lá chắn chống lại các căng thẳng, từ đó giúp bảo vệ da khỏi các tác động gây hại của tia UV, không khí ô nhiễm và làm chậm lại các dấu hiệu lão hóa. Chính vì vậy mà L‘Essence Lumière được ra đời với sứ mệnh cải thiện sự đồng đều, màu sắc tươi sáng và vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên nhất của làn da phụ nữ.

2. Các sản phẩm khác của Chanel

Các nhà nghiên cứu mỹ phẩm đã nói rằng, 2 chai tinh chất mới nhất của Chanel là L’Essence Fondamentale và L‘Essence Lumière quy tụ mọi giá trị của Chanel, là biểu tượng của cái đẹp, biểu tượng của sự xa xỉ và gắn kết mật thiết với thiên nhiên. Không những thế, đó còn là sự kết hợp giữa thiên nhiên tinh tuý và khoa học tối tân trong một kết cấu thượng hạng. Và đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng trong việc cải thiện làn da của mình để đón Tết một cách rạng rỡ và xinh đẹp nhất!

Chưa có câu trả lời nào