Những sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả nhất dù da khô, thời tiết như nào chăng nữa

Mùa đông là thời gian khiến da bạn trở nên bong tróc và khô nứt. Nhưng đừng sợ, vì những sản phẩm dưới đây đều là những sản phẩm hiệu quả cho mùa đông nhé.

1. Kem dưỡng da NEOGEN Vita Duo (Giá: 600.000 đồng)

Phần kem có màu bạc hà nhẹ được kết hợp từ hai loại năng lượng chống oxy hóa là trà xanh và Vitamin C giúp làm dịu và phục hồi làn da bị kích thích trong khi kem đêm mang màu tím sẽ làm trọn vẹn nhiệm vụ thư giãn, xoa dịu từ tinh chất hoa oải hương và tái tạo làn da mịn màng hơn với sự trợ giúp từ Vitamin E.

2. Kem dưỡng ẩm Cosrx Honey Ceramide (Giá: 400.000 VNĐ)

Thành phần ngôi sao xếp vị trí thứ nhất trong danh sách thành phần của Cosrx Honey Ceramid chính là mật ong tự nhiên được thương hiệu khẳng định rằng chiếm tới 61% công thức xây dựng nên hũ kem dưỡng ẩm.

Với kết cấu giống như sữa chua, Honey Ceramide Full Moisture Cream tan nhanh một cách đáng ngạc nhiên khi được apply trên da.

Vì vậy, một lớp kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm sẽ giúp lớp make up trong mùa đông giữ được lâu dài và ngậm nước, đặc biệt là khi apply cushion thì làn da sẽ trở nên trong veo và mịn mướt luôn nhé.

3. Oil Blam Jart Ceramidin – Giá khoảng 700.000 đồng

Không chỉ với da khô, Oil Blam Jart Ceramidin thực sự xứng đáng hơn với loại da bóng nhờn nhờ chính thành phần chứa dầu dưỡng của mình. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người rằng dầu sẽ khiến da tiết thêm dầu nhiều hơn nữa thì cung cấp đủ dầu dưỡng sẽ giúp khống chế lượng dầu mà da sẽ tiết ra.

Chưa hết, Oil Blam Jart Ceramidin có chứa ceramide đặc và chín loại dầu thực vật, hứa hẹn trở thành một kem dưỡng ẩm mạnh mẽ nhất trong mùa đông năm nay, cải thiện độ ẩm của da chỉ sau một lần sử dụng.

4. Kem dưỡng ẩm chuyên sâu IOPE ATO – Giá khoảng 560.000 đồng

Hũ kem của IOPE cũng có chứa ceramide để giảm tình trạng bong tróc da khô và tạo ra một hàng rào bảo vệ nhưng nhiều thành phần giữ ẩm nhẹ nhàng cho da cũng được bổ sung như hoa hồng và polyphenol để giảm ngứa và kích ứng da.

Qua quá trình kiểm tra da liễu, thành phần ceramide được căn chỉnh ở nồng độ được tối ưu hóa để không gây kích ứng bằng cách loại bỏ các thành phần có hại như thuốc nhuộm tổng hợp, nước hoa, paraben,….

Nhà sản xuất cũng khuyên bạn nên sử dụng đi kèm các sản phẩm trang điểm khác của IOPE như phấn nước, BB Cream để đạt được kết quả tốt nhất khi trang điểm, mang vẻ tươi sáng và giúp da thêm khỏe mạnh.

Chưa có câu trả lời nào