Top các loại kem trị bỏng tốt nhất hiện nay

Hầu như ai cũng sẽ từng bị bỏng một lần nào đó, những vết bỏng nếu nhẹ thì có thể tự chữa tại nhà. Đối với các vết bỏng ở bề mặt da thì có thể kết hợp sử dụng các loại kem trị bỏng cùng với thuốc giảm đau để làm lành phần da bị bỏng một cách nhanh chóng, hạn chế để lại các vết sẹo trên da. Dưới đây là một số loại kem trị bỏng có hiệu quả làm lành da và mờ vết sẹo khá tốt.

Kem trị bỏng Burnova Gel Plus

Gel trị bỏng Burnova Gel Plus là sản phẩm trị bỏng hiệu quả nhất chuyên dùng để chữa các trường hợp bỏng sau laser, được chỉ định bởi bác sĩ da liễu trong rất nhiều trường hợp bỏng khác nhau. Không chỉ có khả năng kháng khuẩn, chống viêm và sản phẩm còn làm lành vùng da bỏng sau tổn thương một cách nhanh chóng tùy theo độ nông hoặc sâu của vùng da bỏng. Thời gian phục hồi có thể nhanh hơn nếu vết bỏng nông trên bề mặt da, với vùng bị bỏng sâu hơn thì cần sử dụng lâu hơn và có chỉ định của bác sĩ.

Kem bôi vết bỏng Burnova Gel Plus sở hữu các thành phần đặc trị có công dụng điều trị bỏng tức thì, giúp kích thích tái sinh biểu bì vùng bị tổn thương, giúp lành da nhanh chóng. Kem trị bỏng này có công dụng hỗ trợ làm mềm da, chống viêm da trong mùa lạnh, đồng thời làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da.

Gel chữa bỏng Vitara Aloe Vera Gel Plus Panthenol

Kết quả hình ảnh cho Gel chữa bỏng Vitara Aloe Vera Gel Plus Panthenol

Vitara Aloe Vera Gel Plus Panthenol là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình, được nhiều bậc phụ huynh tin dùng cho các bé trong gia đình, sở hữu những thành phần thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên.

Gel thoa bỏng này rất thích hợp với làn da dễ bị tổn thương, giúp da lành nhanh hơn và giảm để lại sẹo do bỏng, đồng thời làm giảm và dịu cảm giác nóng rát cho da nhạy cảm hoặc da bỏng nắng.

Gel trị bỏng này còn giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da của người dùng, giúp da mềm mại và mịn màng. Sản phẩm này không màu, ko mùi, không menthol, không chứa cồn, không chứa paraben và không chứa long não và an toàn cho da của người dùng.

Kem mỡ điều trị vết thương Neosporin

Kem mỡ điều trị vết thương Neosporin 14.2g có thể trả lại cho bạn làn da như trước khi bị thương do bỏng. Neosporin Triple Antibiotic Ointment được các bác sĩ ở Mỹ khuyên dùng vì có tác dụng diệt các loại vi khuẩn gây bệnh phổ biến trên da, giúp chống nhiễm trùng cho vết thương.

Thuốc mỡ Neosporin Triple Antibiotic Ointment cho hiệu quả rất cao chỉ trong 24 giờ sau khi sử dụng, được sử dụng để sơ cứu và băng vết thương, giúp chữa lành vết thương nhỏ nhanh chóng. Đồng thời, sản phẩm còn giúp giảm thiểu sự xuất hiện của những vết sẹo.

Trên đây là những thông tin nổi bật nhất về 3 sản phẩm giúp trị bỏng cực kì hiệu quả, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, các sản phẩm kem trị bỏng trên hứa hẹn sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi làn da.

Chưa có câu trả lời nào