Top 5 mặt nạ dưỡng da làm chị em điên đảo trong năm 2018

Mặt nạ giấy là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu đối với các chị em vì tiện lợi và giải quyết nhanh những vấn đề cho da như khô ráp, thiếu sức sống và căng thẳng. Hãy cùng điểm danh qua 5 loại mặt nạ giấy được chị em săn lùng nhiều nhất hiện nay.

1.Dr.Jart + Rubber Mask Clear Skin Lover

Mặt nạ Dr.Jart + Rubber Mask Clear Skin Lover với công thức mặt nạ hoàn toàn khác biệt làm từ cao su và được nghiên cứu nhằm giúp cho serum không bị bay hơi ra ngoài, 100% dưỡng chất được hấp thụ vào da.

Các thành phần trong mặt nạ này gồm có Alginate giúp da mịn màng, Canxi sunphat và nhiều vitamin dưỡng chất khác. Các tinh chất sẽ được bôi lên da, sau đó đắp mặt nạ cao su vào để tạo thành hàng rào chắn, ngăn các dưỡng chất bay hơi.

2.Tonymoly I’m Real Sheet Masks

Các thành phần trong mặt nạ này chiết xuất từ thiên nhiên, rau củ và trái cây là dưỡng chất chính và là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả nhất, giúp da khỏe mạnh và xinh đẹp siêu cấp tốc.

Các bạn có da nhạy cảm yên tâm sử dụng sản phẩm này vì em ý rất lành tính. Bao bì sản phẩm cũng rất dễ thương nữa nhé, có nhiều màu để các bạn lựa chọn. Lô hội giúp làm dịu da bị tổn thương, bổ sung độ ẩm; quả lựu chống các dấu hiệu lão hóa da, tăng độ đàn hồi cho da; bông cải xanh tăng sức sống cho làn da nhợt nhạt.

3.Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

Em mặt nạ này là gương mặt khá quen thuộc với làn da dầu mụn. Salicylic acid giúp loại bỏ chất nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông và tẩy tế bào nhẹ, ngăn chặn hình thành mụn; tinh chất trà tràm đặc trị mụn, giảm mụn sưng đỏ; hoạt chất Hamamelis Virginiana Extract giúp chống oxy hóa. Ngoài công dụng trị mụn, các cô nàng da dầu đắp mặt nạ này cũng giảm tiết dầu hơn hẳn.

4.Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask

Thành phần mặt nạ hoàn toàn từ thiên nhiên giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, giúp da căng mịn, tránh tình trạng bong tróc, khô ráp, thiếu sức sống.

Dưỡng chất thẩm thấu và nuôi dưỡng từ sâu bên trong, làm cho da khỏe mạnh, săn chắc. Khi dùng sản phẩm đều đặn và thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được lỗ chân lông nhỏ lại và dầu được kiềm bớt.

Mặt nạ này phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

5.Vita Lightbeam Essential Mask

Chứa các thành phần là vitamin C, Oryzanool, Tocopheryl Acetate, mặt nạ có tác dụng hỗ trợ làm trắng da, cải thiện vùng da tối màu, ngăn chặn sự melanin, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp tăng sức đề kháng, cung cấp độ ẩm, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ, đầy sức sống cho làn da, tránh tình trạng lão hóa da.

Các thành phần chứa trong mặt nạ hoàn toàn từ thiên nhiên, không có chất hóa học, không có độc tố, và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Với 5 loại mặt nạ này, hi vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp để chăm sóc cho làn da của mình.

 

 

Chưa có câu trả lời nào