Bạn đã biết đến công dụng chăm sóc da từ loại dầu "thần thánh" này chưa?

Khi nhắc đến làm đẹp và chăm sóc da chúng ta thường hay nhắc đến các loại mỹ phẩm của Hàn Quốc, Nhật Bản hay châu Âu. Mà không biết rằng một quốc gia cách rất xa chúng ta hàng vài dặm, tại một châu lục mà đói nghèo còn xâm lấn thì nói gì đến làm đẹp. Ấy vậy mà một loại dầu dưỡng của quốc gia này lại mang trong mình đa năng các công dụng chăm sóc da và được ví như vàng lỏng của quốc gia châu Phi - Ma Rốc.

Loại dầu dưỡng này được tích hợp tất cả chất chống oxy hóa tự nhiên, có đầy đủ các loại vitamin, dầu argan có tác dụng chống lão hóa và làm dịu nhẹ làn da. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về công dụng của loại dầu “thàn thánh” này nhé!

Dưỡng ẩm

Dây là công dụng lớn nhất của loại dầu dưỡng này. Đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da khô, dễ kích ứng. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu argan và thoa đều lên mặt, dầu sẽ thẩm thấu sâu vào da và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da suốt cả ngày.

Chống lão hóa

Tính chất của loại dầu này là chống oxy hóa tự nhiên và các vitamin tốt cho làn da sẽ hỗ trợ chống lão hóa da cực kì hiệu quả. Dầu argan có tác dụng làm lành các vùng da bị tổn thương, làm giảm nếp nhăn do gốc tự do hoặc do các tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời.

Ngăn ngừa mụn

Bản thân dàu argan chứa nhiều triterpenoids giú làm giảm sẹo mụn, hoạt động như một chất chống viêm, kháng khuẩn để bảo vệ da khỏi nguy cơ gây mụn và nhiễm trùng da. Hơn nữa, axit béo có trong dầu argan còn có công dụng điều tiết bã nhờn, từ đó giảm nguy cơ gây bít tắc lỗ chân lông, một tỏng những nguyên nhân hình thành nên mụn trứng cá. Với những bạn sở hữu làn da dầu thì đây thực sự là một sản phẩm cực kì thích hợp bởi bạn sẽ cảm nhận ngay được da mình giảm nhờn và bóng dầu đi hẳn, tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động cả ngày.

Tẩy trang

Cũng giống như công dungj của một số loại dầu quen thuộc như dầu dừa, dầu olive, dầu argan cũng có tác dụng như một loại dầu tẩy trang giúp loại bỏ hết lớp trang điểm và bụi bẩn bám vào da. Khác với dầu dừa, Dầu argan sẽ không gây cảm giác nặng mặt cho người sử dụng nên rất tốt cho da nhạy cảm và làm sạch nhanh chóng.

Bạn có thể bổ sung dầu argan vào chu trình chăm sóc da cả ngày lẫn đêm. Bởi dầu argan rất nhẹ nhàng, không gây nhờn dính, thấm nhanh nên sử dụng như một kem dưỡng ẩm ban ngày. Với công dụng chống lão hóa và dưỡng ẩm tốt, khả năng phục hồi tốt cho da nên chúng ta có thể coi đây là một loại kem dưỡng ẩm ban đêm. Bạn có thể chọn mua các loại sản phẩm dầu argan đáng tin cậy trên thị trường như Josie Maran, Sukin restoring argan oil, Timeless argan oil hay Kiara Phytoceuticals argan oil và còn rất nhiều sản phẩm uy tín khác nữa. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm trên vatgia.com nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào