5 Sữa rửa mặt chứa axit glycolic giúp da sáng hồng mịn màng cho các nàng

Các cô nàng tinh tường trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da chắc chắn đã biết Axit glycolic. Đây là một loại axit khá đa năng được sử dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc da. Các loại sữa rửa mặt có chứa loại axit này khá hữu ích trong việc cải thiện làn da, giúp bạn gái có một làn da mịn màng trắng hồng. Hãy cùng khám phá các loại sữa rửa mặt có chứa loại axit này trong bài viết dưới đây nhé.

1.Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel

Kết quả hình ảnh cho Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel

Chứa thành phần là các hoạt chất Acid Salicylic & Eperuline có khả năng làm sạch các bụi bẩn và kiểm soát dầu thừa trên bề mặt và sâu lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn cho da. Dạng gel tươi mát nhưng da không bị khô khi sử dụng. Sản phẩm tạo bọt cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm luôn nhé.

Độ an toàn:

-100% dễ chịu

-Không cồn, không xút, không khô da

-Dạng gel tươi mát tạo bọt dịu nhẹ

-Đặc biệt phù hợp da nhạy cảm

2.InstaNatural Glycolic Cleanser

Với loại sữa rửa mặt này, các vấn đề về lão hóa hay làn da kém tươi sáng sẽ được cải thiện. Sản phẩm này có thành phần chính là Glycolic Acid không chỉ có công dụng làm sạch dịu nhẹ, không gây khô da mà còn hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết khô cằn giúp làn da sáng mịn hơn. Ngoài ra, Glycolic Acid còn có công dụng trong việc cải thiện cấu trúc bề mặt da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

Các thành phần tự nhiên khác chứa trong sản phẩm như chiết xuất dưa leo, chiết xuất trà xanh, chiết xuất hoa cúc hữu cơ giúp cho làm dịu da, và đồng thời cung cấp độ ẩm cho da mềm mại.

3.Derma E Even Tone Brightening Cleanser

Sản phẩm này rất nhẹ nhàng, làm sạch bụi bẩn, tạp chất làm lão hóa da, tăng độ sáng của da, làm da sáng lên từng ngày và giúp cân bằng độ ẩm ph cho làn da. Ngoài ra thành phần chiết xuất từ tế bào gốc thực vật từ hoa loa kèn, hùng quả, cam thảo, trà xanh và vitamin C giúp cho da chống lại sự thay đổi màu, tàn nhàng, đồi mồi và giúp da sáng lên trông thấy.

Các thành phần chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, không chứa dầu khoáng, không chứa chất gây hại gluten và không có chứa dầu hắc ín.

4.Serious Skincare Glycolic Cleanser

Đây là sản phẩm làm sạch da mà không chứa dầu có khả năng loại bỏ các tế bào da xỉn màu tích tụ trong lỗ chân lông có tác dụng giúp da thông thoáng, mịn màng và sáng hơn.

Sản phẩm sữa rửa mặt này có độ ph khá thấp với các chiết xuất tự nhiên như hoa cúc La Mã, lô hội, Glycolic Cleanser có thể làm sạch sâu cho da mà không khiến da bị khô. Sản phẩm này là sự lựa chọn thích hợp cho mọi loại da.

5.Toulon Glycolic Acid Exfoliating Cleansing Gel

Toulon Glycolic Acid Exfoliating Cleansing Gel chứa axit glycolic giúp đẩy tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông, chứa các chất chống oxy hóa mạnh như vitamin C giúp các nàng chống lại các gốc tự do và làm sáng da.

Panthenol (vitamin B5) và các thành phần tự nhiên như tinh dầu hoa hồng, cây ngưu bằng, hoa oải hương,…giúp dưỡng ẩm cho da đồng thời cải thiện làn da hiệu quả.

Với 5 em sữa rửa mặt này, hãy chọn ra một em mà nàng thấy ưng ý nhất với làn da của mình nhé. Đảm bảo các nàng sẽ không cảm thấy hối hận khi sở hữu 1 trong 5 em này đâu nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào