3 Bước dưỡng da đơn giản mà giá hạt dẻ dành cho nàng lười

Bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng, láng mịn không lão hóa nhưng lại không có nhiều thời gian để skincare hoặc bạn là thành viên của team lười skincare. Nếu bạn thực hiện nhiều bước chăm sóc đối với da nhạy cảm thì rất dễ nổi mụn không muốn bôi quá nhiều thứ lên da thì bài viết này đích thị dành cho bạn! Hãy cùng tìm hiểu bộ 3 bước chăm sóc da đơn giản và giá lại hạt dẻ cho các nàng đây.

1. Giới thiệu chung

Khi nhắc đến chăm sóc da không phải cứ bôi càng nhiều bước là da bạn sẽ đẹp lên, điều này không hẳn là sai dó là tùy thuộc vào mỗi người mới biết đúng hay sai. Quan trọng bạn phải hiểu rõ tình trạng và nhu cầu thực tế làn da để cung cấp đúng và đủ. Đối với những cô nàng lười skincare và da cũng khá nhạy cảm thì sau đây chỉ cần 3 bước dưỡng da thôi!

Bo-3-BUOC-DUONG-DA-sieu-toi-gian-gia-hat-de-cho-nang-luoi-1

2. Bộ 3 bước dưỡng da mình dùng của Simple gồm:

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

Sữa rửa mặt Simple Refresh Facial Wash Gel

Kem dưỡng Simple Vital Vitamin Night Cream

Được biết đến với các sản phẩm chăm sóc da tốt mà giá lại phải chăng, chưa kể lại cực kỳ lành tính, Simple đã quá nổi tiếng nên được nhiều người biết đến và sử dụng chúng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem 3 sản phẩm này có hoạt chất gì đặc biệt và cảm nhận thực tế trên da thế nào nhé.

 

a. Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water 200ml

Em này không chứa chất tạo mùi nên những ai mà có làn da nhạy cảm với mùi hương như mình đều có thể yên tâm tâm sử dụng em ấy mỗi ngày. Nước tẩy trang Simple Simple Micellar Cleansing Water có dạng nước lỏng, trong, không màu, giống hệt như nước.

Bo-3-BUOC-DUONG-DA-sieu-toi-gian-gia-hat-de-cho-nang-luoi-2

Bạn sẽ cảm nhận cảm giác dịu nhẹ cho dù da rất nhạy cảm cộng thêm dễ bong tróc đặc biệt là trong những ngày thời tiết hanh khô thế này. Da sẽ mềm mượt, mịn màng sau khi làm sạch xong, mà không hề bị khô căng nha. Thay vì dùng bông tẩy trang thì bạn nên đổ ra tay và massage nhẹ nhàng như vậy vừa làm sạch tốt vừa giảm cảm giác chà xát mạnh trên da của bạn.

Bạn chỉ cần lau khoảng 2 lần với 2-3 miếng bông tẩy trang là da đã được làm sạch hoàn toàn sau một ngày dài dùng kem chống nắng hay đồ trang điểm nhẹ nhàng. Nhưng bạn nhớ phải sử dụng nước tẩy trang riêng cho mắt môi vào những hôm nào trang điểm đậm, dùng mascara và eyeliner waterproof thì mới làm sạch hết được.

b. Sữa rửa mặt Simple Refresh Facial Wash Gel

Sữa rửa mặt Simple Refresh Facial Wash Gel Điều với bảng thành phần cực kỳ lành tính là điều mà ai cũng yêu thích em này ngay từ lần đầu gặp mặt đó.  bảng thành phần đó là chất hoạt động bề mặt và chất giữ ẩm là 2 yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn sữa rửa mặt cho mình. Da được giữ ẩm, làm mềm sau mỗi lần sử dụng sản phẩm.

Kết quả hình ảnh cho b. Sữa rửa mặt Simple Refresh Facial Wash Gel

Bạn vẫn dễ dàng dễ dàng massage lên mọi ngóc ngách trên khuôn mặt với dung dịch sữa rửa mặt Simple có kết cấu gel trong, lỏng nhẹ, tạo bọt không quá nhiều. Sau khi rửa xong, cảm giác da sạch mà vẫn thấy mềm ẩm. Dù bạn không dưỡng liền thì để một lúc sau da sau khi làm sạch thì da vẫn mềm mịn đó.

Thiết kế dạng tuýp, dễ bị chảy tràn ra ngoài mỗi khi lấy là điểm trừ duy nhất mà nhiều người không thích. Bạn sẽ dễ dàng mang em ý theo khi đi du lịch hay công tác bởi thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiện lợi phải không nào.

c. Kem dưỡng Simple Vital Vitamin Night Cream

Sản phẩm rất dễ sử dụng lên da bởi chất kem màu trắng đục như sữa, không quá đặc cũng không quá lỏng. Mùi vị thì vô cùng rất nhẹ, cực kỳ dễ chịu để dùng mỗi ngày. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác rất mềm mát sau khi thoa một lớp kem lên da, khoảng 2-3 phút sau kem thấm hẳn vào da, sờ vào cảm giác mềm mịn, ẩm mượt rất thích. Đặc biệt đối với các bạn da dầu thì đây quả là một sự lựa chọn không hề tồi đâu!

Kết quả hình ảnh cho c. Kem dưỡng Simple Vital Vitamin Night Cream

Mỗi buổi tối, bạn nên dùng em kem dưỡng ẩm này dưỡng da vào đều đặn trong khoảng 1 tháng. Khi đó da của bạn sẽ trở nên căng mềm và mịn mượt hơn,  tình trạng khô sần sùi vùng da sát mũi, hay khóe môi do thời tiết chuyển mùa hanh khô cũng giảm hẳn. Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên về sự thay đổi này cho xem.

Riêng với những bạn da dầu thì do chất kem hơi đặc nên nhớ chỉ một lớp mỏng, tránh tình trạng bí tắc lỗ chân lông gây ra mụn.

Mặc dù với bộ sản phẩm này không có những tác dụng nổi bật như làm trắng, mờ nhăn,.. nhưng đã đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản của da đủ ẩm và sạch khỏe hơn rất nhiều. Mong rằng bộ ba sản phẩm lành tính và dịu nhẹ này sẽ trở nên thích hợp để team da nhạy cảm kết thân dài dài nha.

Chưa có câu trả lời nào