Mùa đông nên dùng kem trị nẻ nào?

Mỗi khi mùa đông về là làn da của bạn lại bị nứt nẻ, bong tróc. Để bảo vệ làn da trong mùa lạnh thì không thể thiếu những loại kem dưỡng cấp ẩm, hỗ trợ điều trị nứt da. Chúng tôi xin tổng hợp những loại kem trị nẻ tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Nivea Soft

Nivea Soft là sảm phẩm dưỡng ẩm toàn thân, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm,

Kem dưỡng trị nẻ Nivea Soft được nhiều chị em sử dụng không chỉ vào mùa đông mà còn để dưỡng ẩm da quanh năm. Sản phẩm này gồm Vitamin E và tinh dầu Jojoba giúp cấp ẩm hoàn hảo, nuôi dưỡng làn da nhẹ nhàng cho da luôn căng mịn. Thêm vào đó, sản phẩm còn bổ sung thêm các dưỡng chất, giúp bổ sung và cân bằng độ ẩm cho làn da. Sản phẩm có thể dùng cho mặt và toàn thân, phục hồi làn da nứt nẻ trong thời gian ngắn. 

 

Mức giá tham khảo: 259.000 đồng/75 ml.

Kem Vaseline

Có tác dụng chống nứt nẻ , khô da, dưỡng da luôn mềm mại căng mọng.

Thêm một loại kem trị nẻ và dưỡng da mùa đông hiệu quả - đó chính là kem sáp Vaseline. Sản phẩm gồm các thành phần dinh dưỡng tốt cho da như moisturizes để chữa lành da khô, làm tăng độ ẩm cho làn da lên đến 250% và duy trì độ ẩm đó trong vòng 18 giờ. Sản phẩm này rất phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, da khô đến rất khô. Ngoài công dụng tạo độ ẩm thì kem còn hỗ trợ điều trị một số vấn đề về da như: ngăn ngừa viêm nhiễm, nứt da sau sinh và thời tiết lạnh, da bị cháy xạm,…

Mức giá tham khảo: 86.000 đồng/ 49g x 3 hộp.

Kem dưỡng da chữa nẻ, chàm Dexeryl

Kem dưỡng da chữa nẻ, chàm Dexeryl

Kem dưỡng da chữa nẻ, chàm Dexeryl là vị cứu tinh cho chị em có làn da khô, nứt nẻ trong mùa lạnh. Thành phầm gồm có: Glycerol, parafin mềm trắng, parafin lỏng, polydimethylcyclo siloxane, silicone,… có tác dụng làm dịu và cấp ẩm cho làn da. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên vô cùng dịu nhẹ cho làn da. Sản phẩm  trong suốt không màu, không mùi nên dễ sử dụng. Chỉ sau vài giờ sử dụng bạn sẽ cảm thấy tình trạng da khô nứt được cải thiện rõ rệt.

Mức giá tham khảo: 280.000 đồng/250 g.

Kem dưỡng da trị nẻ Pigeon Cream

Kem Chống Nẻ Pigeon Baby Cream 50g

Sản phẩm này dưỡng da môi, da tay rất tốt và rất hiệu quả. Thành phần của kem dưỡng này gồm Vitamin E và Protein thực vật giúp kem thấm sâu và cấp ẩm cho làn da, góp phần giữ nước. Sản phẩm rất phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm, giúp làm dịu các vết dị ứng, bỏng rát, muỗi đốt... một cách nhanh chóng. Thêm vào đó, sản phẩm cũng có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh. 

Mức giá tham khảo: 150.000 đồng/50 g.

 

Trên đây là một số gợi ý về kem trị nẻ. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào