Cách chọn máy rửa mặt phù hợp nhất với bản thân.

Cách rửa mặt thủ công bằng tay nhiều lúc không thể nào làm sạch sâu và hoàn toàn được lớp trang điểm cũng như cung cấp một độ sạch tuyệt hảo cho làn da của bạn. Vậy thì đã đến lúc chiếc máy rửa mặt đưa đến cho bạn giải pháp chăm sóc da tốt nhất. Tuy vậy, đứng trước rất nhiều dòng máy khác nhau, vẫn rất nhiều bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn chiếc máy rửa mặt phù hợp nhất với bạn dựa trên từng nhu cầu và đặc điểm của mỗi người nhé!

1. Nếu bạn chưa bao giờ dùng máy rửa mặt

Một sản phẩm cực kỳ phù hợp cho những bạn lần đầu tiếp cận với các máy rửa mặt công nghệ mới đó chính là Play Plus,một số ưu điểm như đầu cọ lớn hơn và có 2 vùng đầu cọ có kích cỡ khác nhau dùng cho những khu vực da khác nhau thêm nữa máy còn sử dụng pin AAA nên có thể dễ dàng thay thế pin vô cùng tiện lợi. Mức giá của sản phẩm này đang bán chính thức là $49.

Trung bình máy có thể dùng được 100 lần trong vòng 1,5 đến 2 tháng và có đến 5 màu giúp bạn có thêm các lựa chọn màu phòng phú cho mình.

2. Nếu bạn là một cô gái mê du lịch

Với thiết kế cực kỳ tinh gọn nhưng vẫn mang trong mình toàn bộ tính năng và ưu điểm của máy rửa mặt hiện đại, LUNA Go sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp cho những cô nàng yêu thích đi du lịch 4 phương mọi chốn. Máy có chức năng sử dụng pin sạc tiện lợi, thời gian sử dụng pin lâu và có thêm chế độ rửa mặt  “chống lão hoá", phù hợp với mọi loại da. Kích cỡ của máy chưa đến 1 nửa chiếc điện thoại của bạn, với các các cô nàng hay di chuyển hoặc thích đi du lịch xa thì đây sẽ là một sản phẩm vô cùng phù hợp đấy.

3. Nếu bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc da và muốn cá nhân hoá quy trình theo đúng nhu cầu

Bạn đã có đầy đủ kinh nghiệm chăm sóc da và muốn hướng đến 1 quy trình chăm sóc da đúng chuẩn thì hãy chọn LUNA 2 với 4 màu khác nhau dành riêng cho mỗi loại da: tím cho da nhạy cảm, hồng cho da thường, xanh cho da hỗn hợp và xanh lá cho da dầu. Tuỳ theo đặc điểm da mà phần đầu cọ tiếp xúc được thiết kế khác nhau. Mặt sau của LUNA 2 chuyên dụng để massage chống lão hoá, có thể dùng kết hợp với serum của riêng bạn. Với giá cả chỉ khoảng 200$ bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc máy rửa mặt vô cùng tiện dụng này.  

Hy vọng rằng với bài viết này có thể giúp các chị em chọn được một chiếc máy rửa mặt vừa giá tiền lại tiện dùng và phù hợp nhất với bản thân mình nhé.

Chưa có câu trả lời nào