4 Mẹo chăm sóc da mặt từ thiên nhiên mà bạn gái nên biết để sở hữu làn da sáng đẹp

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thì làm đẹp da từ thiên nhiên luôn được các chị em săn đón để mang lại hiệu quả tức thì. Để làn da đạt được hiệu quả như mong muốn, hãy thực hiện những mẹo dưỡng da sau đây.

1.Mặt nạ dưỡng da

4 mẹo chăm sóc da mặt từ thiên nhiên mà bạn gái nên biết để sở hữu làn da sáng đẹp - Hình 1

Đây là bí quyết làm đẹp của nhiều cô nàng. Đây là bước làm đẹp quan trọng giúp nàng có làn da đẹp. Việc đắp mặt sẽ cung cấp dưỡng chất cho da, dưỡng ẩm cho da, giúp da có được làn da sáng khỏe và căng tràn sức sống.

Có rất nhiều loại mặt nạ thiên nhiên mà nàng có thể lựa chọn như các mặt nạ với nguyên liệu từ sữa chua, bơ, mặt nạ banking soda, mặt nạ lúa mạch. Nếu như nàng không có nhiều thời gian, hãy sử dụng các loại mặt nạ giấy dưỡng da được chiết xuất từ thiên nhiên để mang lại hiệu quả tức thì cho làn da.

Sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên là an toàn nhưng hãy lựa chọn loại mặt nạ phù hợp với đặc điểm làn da của bạn.

2.Xông hơi thảo dược

4 mẹo chăm sóc da mặt từ thiên nhiên mà bạn gái nên biết để sở hữu làn da sáng đẹp - Hình 2

Xông hơi sẽ giúp làm sạch da, loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết, vi khuẩn, bụi bẩn và độc tố từ trong hệ thống lỗ chân lông ra ngoài. Xông hơi là cách làm sạch da hoàn hảo, tạo điều kiện để dưỡng chất từ mỹ phẩm dưỡng hay mặt nạ dưỡng thẩm thấu và phát huy tốt nhất công dụng.

3.Tẩy tế bào chết

4 mẹo chăm sóc da mặt từ thiên nhiên mà bạn gái nên biết để sở hữu làn da sáng đẹp - Hình 3

Trong quy trình chăm sóc da, đây là bước cực kì quan trọng. Các tế bào chết trên da là nguyên nhân gây bí tuyến bã nhờn, khiến các loại mỹ phẩm không phát huy hết công dụng. Tẩy tế bào chết giúp bạn làm sạch da, cung cấp dưỡng chất để da mềm mại, mịn màng và tươi tắn hơn.

Có rất nhiều cách để nàng tẩy tế bào chết tự nhiên hiệu quả như tẩy tế bào chết nguyên liệu café và dầu oliu, đường và các loại trái cây, lúa mạch với mật ong hay banking soda.

4.Tăng cường thực phẩm đẹp da

Các chị em có thể dễ dàng tìm thấy các loại thực phẩm làm đẹp da trên thị trường như các loại thực phẩm chức năng, tinh bột nghệ, yến sào…

Một cách làm đẹp khác từ thực phẩm là nên ăn uống những thực phẩm có công dụng nuôi dưỡng da và làm trắng da từ bên trong như cà rốt, dưa leo, nha đam, cà chua, chuối, bơ, sữa,  nước trái cây,… vì chúng rất giàu vitamin E,C,A giúp làm trắng da vượt trội.

Làn da lúc nào cũng cần được chăm sóc và bổ sung các dưỡng chất để luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Hãy cung cấp cho da các dưỡng chất cho da không chỉ từ bên ngoài mà còn từ bên trong nữa để có được làn da luôn sáng mịn.

Chưa có câu trả lời nào