Năm lời khuyên hữu ích để bạn gái có làn da đẹp đón năm mới.

Một làn da đẹp căng mịn như sương khói luôn là mục tiêu mà các cô nàng hướng tới đặc biệt là trong mùa đông hanh khô này. Tuy nhiên đôi khi các chị em lại chưa thực sự có những phương pháp chăm sóc da đúng đắn và hậu quả để lại là một làn da mụn lên ầm ầm. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được những lời khuyên hữu ích cho làn da của bạn nhé.

1. Tự nặn mụn là điều không tốt, nên tránh hạn chế nhất có thể.

8 lời khuyên hữu ích để bạn gái có làn da đẹp đón năm mới - Hình 1

Khi bạn vô thức dùng bàn tay có đầy vi khuẩn để nặn mụn, bạn đã tặng thêm vi khuẩn cho nốt mụn và gây tổn thương thêm cho nó khiến vi khuẩn vào sâu dưới da hơn gây nên tình trạng viêm nhiễm nặng hơn.  Ngoài ra bạn thường không biết loại mụn nào được nặn, khi nào được nặn, khi nào nên dừng… và kết cục mụn càng bành trướng và khó lành hơn. Để ngăn chặn viễn cảnh đáng sợ đó, bạn nên làm từ bây giờ là dừng nặn mụn.

2. Dùng nhiều sản phẩm không không phải là da sẽ đẹp hơn

8 lời khuyên hữu ích để bạn gái có làn da đẹp đón năm mới - Hình 2

Không ít lần các bạn dùng thử các sản phẩm cùng lúc như mặt nạ, kem dưỡng cho đến serum, dầu dưỡng và kết quả là làn da bị kích ứng, bí bách và nổi mụn thậm tệ. Đừng chỉ chăm chăm vào các sản phẩm dưỡng da đó mà hãy biết lắng nghe nhu cầu của làn da ở từng thời điểm và để da làm quen với lần lượt từng sản phẩm một tránh nguy cơ gây tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn lên ầm ầm nhé.

3. Sản phẩm tốt không có nghĩa là phải đồ đắt tiền

Không hẳn cứ dùng đồ đắt tiền là phù hợp loại da của mình. Việc bạn cần làm là tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc cho da tốt nhất đối với bạn và dù là những sản phẩm bình dân nhưng chất lượng lại vô cùng tốt thì tại sao bạn lại không thể sử dụng nó được chứ?

4. Vùng da cổ, ngực cần được chăm sóc kỹ.

8 lời khuyên hữu ích để bạn gái có làn da đẹp đón năm mới - Hình 3

Vùng da cổ và da ngực rất dễ bị lão hóa và sớm lộ rõ dấu hiệu tuổi tác nếu không được đoái hoài tới đâu. Vì vậy cùng với việc chăm sóc da mặt hãy chú ý đến cả làn da ở vùng cổ và ngực nữa nhé.

5. Kem chống nắng vô cùng quan trọng

Bởi tác dụng bảo vệ da khỏi tia cực tím, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm và đặc biệt là phòng ngừa ung thư da cực to lớn của kem chống nắng mà bất cứ bác sĩ da liễu nào cũng đều công nhận rằng nó chính là sản phẩm quan trọng nhất trong quy trình dưỡng da của bạn hằng ngày bất kể đông hay hè.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp bạn có những kinh nghiệm tốt hơn để chăm sóc cho làn da của mình trong mùa đông này và đặc biệt là trước thềm năm mới nhé!

Chưa có câu trả lời nào