Top 4 sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất 2018

Các phái nữ luôn luôn lo lắng cho làn da của mình, luôn đắn đo không biết sản phẩm nào để dưỡng da hay trị mụn. Trong bài viết này của vatgia.com chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người những bộ sản phẩm trị mụn được ưa chuộng nhất 2018 và quan trọng hơn nữa là đạt hiệu quả trong thời gian ngắn. Trang bị sẵn một “dũng sĩ diệt mụn” tuyệt đỉnh này, nàng không còn sợ mụn ghé thăm nữa.

1. Dung dịch Mario Badescu Drying Lotion.

Top 5 sản phẩm trị mụn được kết nhất 2018 vì hiệu quả nhanh thần tốc, chỉ tính bằng giây bằng giờ - Hình 1

Sản phẩm này được ưa chuộng bậc nhất và dành rất nhiều giải thưởng danh giá và còn là “bảo bối” trị mụn của rất nhiều beauty blogger, và các ngôi sao nổi tiếng trong nước và ngoài nước. Sản phẩm có thể điều trị mụn đầu trắng và mụn mủ. Thành phần trị mụn nổi tiếng Salicylic Acid, Sulfur và Zinc Oxide giúp mụn nhanh gom cồi, giảm sưng đỏ rõ rệt chỉ sau một đêm và đặc biệt rất an toàn cho da mặt.

2. Tuýp  Gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

Top 5 sản phẩm trị mụn được kết nhất 2018 vì hiệu quả nhanh thần tốc, chỉ tính bằng giây bằng giờ - Hình 2

Sản phẩm gồm chất gel trong suốt, thẩm thấu tới tận lỗ chân lông, làm giảm rõ rệt kích thước và độ sưng đỏ của nốt mụn chỉ trong vòng 4 giờ. Sản phẩm thực sự chinh phục các tín đồ làm đẹp chỉ sau lần đầu sử dụng.

Chứa 2% Salicylic Acid giúp tẩy da chết, loại bỏ dầu thừa, vi khuẩn gây mụn, làm sạch các bụi bẩn. Chiết xuất cỏ xạ hương và nhựa thông cũng chiếm một phần nhỏ giúp chống kích ứng, làm dịu vùng da đang điều trị, sau đó vết mụn sưng đỏ giảm nhanh chóng.

3. Xà phòng Carbon Theory Charcoal & Tea Tree Oil

Bộ xà phòng rửa mặt trị mụn này đến từ thương hiệu Anh Quốc Carbon Theory được nhiều người dùng ca ngợi là “một phép màu” vì khả năng trị mụn siêu nhanh trong thời gian ngắn.

Thành phần thiên nhiên lành tính gồm than (làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ vi khuẩn, dầu thừa), dầu tràm trà (giảm viêm, ngăn ngừa mụn) và bơ hạt mỡ (dưỡng ẩm cho da) vô cùng an toàn cho da.

Top 5 sản phẩm trị mụn được kết nhất 2018 vì hiệu quả nhanh thần tốc, chỉ tính bằng giây bằng giờ - Hình 3

Cơ chế làm sạch, giảm viêm lại vừa đảm bảo độ ẩm nên sản phẩm giúp da được cân bằng nên đã cải thiện tình trạng mụn.

Tác dụng nhanh đến kinh ngạc chỉ sau 3 ngày rửa mặt với loại xà phòng bạn sẽ bắt đầu nhận thấy sự chuyển biến trên vùng da mụn sần sùi của mình: da dịu hơn, các đốm mụn bớt sưng hơn.

4. Miếng dán mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch

Các miếng dán đang được mọi người tin tưởng rất nhiều, cách dùng hiệu quả và cảm thấy rất an toàn. Có chứa thành phần trị mụn nổi tiếng salicylic acid hút sạch nhân mụn sau 8 – 12 giờ đồng hồ.

Top 5 sản phẩm trị mụn được kết nhất 2018 vì hiệu quả nhanh thần tốc, chỉ tính bằng giây bằng giờ - Hình 4

Thiết kế trong suốt, siêu mỏng nhẹ với độ bám dính rất lâu nên người sử dụng có thể thoải mái sử dụng mà không lo bong tróc. Ngoài ra nó còn giúp bạn ngụy trang và có thể bảo vệ nốt mụn hoàn hảo, không bị các mỹ phẩm hay bụi bẩn xâm hại khiến các vết thương càng nặng hơn.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho mọi người đặc biệt là phụ nữ, giúp cho phái nữa ngày ngày xinh đẹp trẻ trung hơn nhé.

Chưa có câu trả lời nào