Dưỡng da ngay với các set dưỡng da trên sephora

Trên sephora nàng có thể chọn được rất nhiều set ưng ý, với nhu cầu của bản thân như set makeup chẳng hạn hay các set skincare với những món đồ dưỡng da hay ho. Bài viết hôm nay sẽ cho giới thiệu cho nàng những món đồ skincare mà nàng nên mua nhất nhé.

1.Glow RECIPE Limited Edition Watermelon Jelly Tote Set

Glow Recipe là hãng skincare đã quá quen thuộc với các chị em mê skincare. Vốn nổi danh với lọ mặt nạ dưa hấu tươi mát, hãng tiếp tục tấn công tụi mình với những món skincare khác. Cuối năm nay, hãng đã ra mắt set gồm 3 món skincare kèm túi nhựa trong suốt đáng yêu.

Dù chỉ có 3 món đồ nhỏ nhỏ xinh xắn nhưng khi sắm về nàng sẽ mê em này liền. Set gồm có 1 lọ mặt nạ ngủ quen thuộc, 1 em mặt nạ giấy và 1 chai dưỡng ẩm dạng gel. Cả 3 em này đều có chiết xuất từ dưa hấu tươi mát, với công dụng dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho da. Kèm theo set này là túi nhựa màu hồng cực bánh bèo, đựng các món makeup skincare hay tung tăng đi biển nữa.

2.MUDRAD Acne Clear Control 30-Day Kit

Set này thích hợp cho các cô nàng có làn da dầu mụn. Em này trước kia có giá khá cao nhưng trong kit này nàng có thể thử dùng trên da xem có phù hợp không trước khi đón em ý về chung nhà lâu dài. Giá cả set này chỉ khoảng $30 mà sử dụng được trong 30 ngày nhé.

Set gồm có 5 sản phẩm: sữa rửa mặt, kem chống nắng, lotion và treatment trị mụn. Các nàng có làn da dầu mụn có thể dùng dòng màu xanh dương, và có thể dùng được trong 30 ngày.

3.Tatcha Skincare For Makeup Lovers Obento Box

Tatcha là hãng mỹ phẩm với các dòng sản phẩm có giá thành khá đắt đỏ. Hẳn không phải là lúc nào các nàng cũng mua được em này. Nhân dịp cuối năm, các nàng hãy tự thưởng cho mình em này ngay chứ nhỉ. Set skincare của Tatcha nên được dùng trước khi makeup, giúp cho da mịn, căng bóng và bám tốt trên da.

Set này có 4 món nhỏ xinh, trong đó, em mist dưỡng cho lớp nền căng bóng, lọ full size luôn đó nha, riêng chai mist này đã được bán với giá 48$ rồi. Set này quá hời phải không. Ngoài ra, 3 món còn lại cũng khá thú vị: son dưỡng môi từ hoa cúc vàng, mặt nạ làm sáng da chống lão hóa và kem dưỡng cấp nước giữ cho da luôn căng mọng.

4.Sephora Favorites Beauty Unmasked

Set này đúng chuẩn cho các cô nàng mê mặt nạ. Năm nào sephora cũng cho ra set này, tập hợp các loại mặt nạ được nàng yêu thích và săn lùng sử dụng nhiều nhất. Có cả mặt nạ rửa, mặt nạ giấy, mặt nạ bột để nàng có thể thử qua.

Set này gồm 3 tuýt mặt nạ (Boscia, Origins, GlamGlow), 3 hũ mặt nạ (Dr.Jart + Kiehl’s, Fresh) và 1 chiếc mặt nạ giấy chiết xuất dừa của sephora. Ngoài có các loại mặt nạ làm sạch da bên sâu lỗ chân lông còn có các loại mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ cấp nước cho da. Đủ các loại mặt nạ để nàng thử qua trước khi quyết định mua em nào.

Thế là chúng mình đã giới thiệu cho nàng 4 set dưỡng da nên mua nhất rồi đó, hãy mau lên website sephora chọn ngay một set đi nào.

 

Chưa có câu trả lời nào