Top 5 serum vitamin C đình đám giúp sáng da mờ thâm

Vì có công dụng nhanh chóng trong việc cải thiện các vấn đề về da nên serum được các chị em sử dụng rất phổ biến. Hiện nay, serum có rất nhiều công dụng khác nhau. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn các loại serum vitamin C với tác dụng sáng da mờ thâm đang được sử dụng phổ biến trên thị trường.

1.Mad Hippie Vitamin C Serum

Kết quả hình ảnh cho Mad Hippie Vitamin C Serum

Loại serum này chứa các thành phần với các hoạt chất từ thiên nhiên có công dụng hữu hiệu giúp làm sáng da và săn chắc hơn, đồng thời giúp giảm lão hóa và đem đến làn da mịn màng tươi trẻ. Sản phẩm là sự kết hợp của các chất chống oxy hóa, giúp giảm tình trạng lão hóa ở da, làm sáng da, săn chắc và làm da mịn màng hơn.

2.Rhoto Serum Vitamin C Melano CC

Kết quả hình ảnh cho Rohto Serum Vitamin C Melano CC

Sản phẩm này được đánh giá cao tại các tạp chí hàng đầu của Nhật, thiết kế dạng tuýt rất nhỏ gọn và xinh xắn. Vitamin C dạng serum của Rhoto cho hiệu quả cao hơn 10% so với các sản phẩm thông thường. Sản phẩm này có công dụng tốt, giúp ngăn ngừa tàn nhang, giảm sản sinh sắc tố melanin, nguyên nhân gây ra các vết thâm. Ngoài ra, Melano CC còn giúp bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm và ngăn ngừa mụn, làm sáng da từ bên trong.

3.Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid Serum

Kết quả hình ảnh cho Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid Serum

Serum là sự kết hợp của các chất chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các tác nhân của môi trường bằng cách trung hòa các gốc tự do, giảm vết thâm nám, tàn nhang.

Sản phẩm với kết cấu những sọt serum trong như nước và cảm giác đặc hơn nước, không cảm giác dầu và thấm rất nhanh, không chứa paraben, không có chất tạo màu.

4.Skin Ceuticals C E Ferulic

Kết quả hình ảnh cho Skinceuticals C E Ferulic

C E Ferulic là serum ra đời năm 2005, chứa thành phần chỉ gồm vitamin C loại L-ascorbic 15% là dòng vitamin C cao cấp nhất và ổn định nhất, kết hợp cùng với vitamin E dạng alpha tocopherol được cho là thấm vào da dễ dàng nhất, và yếu tố thứ ba là acid ferulic.

Acid Ferulic sẽ tối đa khả năng chống oxy hóa với các tác nhân có hại từ tia nắng mặt trời, đặc biệt là các tia UVA  với bước sóng ngắn làm da bị lão hóa nhanh nhất.

Hãng pha thêm vitamin E và acid ferulic để làm tăng tính ổn định cho vitamin C, vốn rất nhanh bị oxy hóa và mất tác dụng. Serum này sẽ giúp làm căng da, chống xệ da, giảm nám da, giảm các vết nhăn và làm da sáng đều màu hơn. Serum khi thoa lên da sẽ giữ được trong vòng 72 giờ (đặc điểm chung của các vitamin C), dù bạn có rửa mặt đi chăng nữa. Do vậy, sử dụng serum sẽ tiết kiệm hơn.

5.Wishtrend Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum

Hình ảnh có liên quan

Loại serum này đến từ hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc. Với trọng lượng là 30 ml chứa tinh chất vitamin C có tác dụng làm mờ các đốm đỏ, vết thâm mụn cũng như thúc đẩy quá trình sản xuất collagen giúp làn da sáng và đàn hồi tốt hơn. Đây là phiên bản nâng cấp của sản phẩm Pure Vitamin C20 nổi đình đám một thời.

Sử dụng vitamin C không chỉ giúp cải thiện làn da hiệu quả mà còn tiết kiệm được chi phí da vitamic C giữ được trên da trong 72 tiếng đồng hồ dù bạn có rửa mặt. Hãy lựa chọn một loại serum mà chúng mình đã giới thiệu cho các nàng để giúp da sáng mịn, mờ thâm nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào