Top mặt nạ được đánh giá cao trong năm 2018

Mặt nạ chắc chắn là món đồ skincare chẳng thể thiếu được cô nàng. Đắp mặt nạ không chỉ giúp dưỡng da tốt mà còn làm giảm căng thẳng hiệu quả, cảm giác đắp mặt nạ sau một ngày tất bật với công việc thật là “relax” vô cùng. Trong bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 7 mặt nạ được đánh giá cao trong năm 2018.

1.Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

Kết quả hình ảnh cho Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

Đây là mặt nạ đến từ thương hiệu Đài Loan. Em mặt nạ này được dùng nhiều nhất trong năm nay. Do có công dụng tốt nên được nhiều chị em lựa chọn sử dụng. Thành phần mặt nạ của em này là tinh chất cây tràm trà, giúp làm sạch kháng viêm, ngừa mụn hiệu quả. Mặt nạ này thẩm thấu khá nhanh, không gây nhờn rít và cũng không làm mất đi độ ẩm của da. Chất giấy cotton sử dụng có màu đen hơi dày một chút.

2.Laneige Lip Sleeping Mask

Hình ảnh có liên quan

Laneige chẳng phải là hãng mỹ phẩm xa lạ với các chị em. Mặt nạ ngủ môi của hãng không chỉ cấp ẩm cho da mà còn giúp phục hồi môi, làm mờ thâm, giúp môi bóng mịn màng. Mặt nạ ngủ của Laneige chiết xuất từ các thành phần chính là các loại trái cây thuộc họ berry như dâu tây, quả mâm xôi, quả việt quất,… giúp chống lão hóa hiệu quả. Sau 1 đêm dưỡng môi với mặt nạ ngủ của Laneige, bạn sẽ thấy đôi môi mềm mịn hẳn, duy trì sử dụng môi càng hồng hào hơn.

3.Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque

Turmeric & Cranberry nằm trong nằm trong bộ 3 được yêu thích của Kiehl’s. Sản phẩm này là sự kết hợp của củ nghệ xay nhuyễn cùng quả cranberry ghiền. Mỗi thành phần chứa trong sản phẩm này có công dụng khác nhau đối với làn da. Nghệ có tác dụng làm trắng, kháng viêm và làm lành vết thương, cranberry không được xay nhuyễn mà còn nguyên xác. Sau khi thư giãn với mặt nạ này trong khoảng 10 phút, hãy massage một chút để xác cranberry nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết trên da.

4.Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask

Kết quả hình ảnh cho Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask

Dù là làn da gì đi nữa thì em mặt nạ nhà Mediheal cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình, đấy là cấp nước cực kì tốt. Chất giẩy mỏng tanh, ôm sát vào mặt và dưỡng chất khá nhiều. Dưỡng chất trên em này khá là nhiều, nên khi dùng hãy vuốt bớt dưỡng chất để dễ dàng điều chỉnh mặt nạ trên mặt nhé. Cũng vì cung cấp nhiều dưỡng chất nên các nàng có thể tận dụng thoa khắp cơ thể nữa hoặc là dùng mặt nạ nén nữa nhé.

5.My Beauty Diary Natural Key Series

Kết quả hình ảnh cho My Beauty Diary Natural Key Series

Dòng mặt nạ nội địa của Đài Loan được các nàng yêu thích cách đây hơn hai năm. Không chỉ có ưu điểm là chất mặt nạ mỏng tanh ôm sát mà dưỡng chất cũng khá nhiều, và các nàng còn có thể tận dụng thêm một lần với mặt nạ nén. Natural Key Series là dòng mặt nạ thiên nhiên. Các thành phần chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như nước yến, chanh, nha đam, hoa hồng, ngọc trai đen,…có nhiều công dụng khác nhau nhưng công dụng chính vẫn là dưỡng ẩm. Vì có khả năng dưỡng ẩm cao nên sử dụng mặt nạ này thường xuyên sẽ giúp nàng có làn da căng bóng mịn màng. Các dưỡng chất thẩm thấu khá nhanh và không hề gây nhờn rít.

Trong bài viết này, mình đã list ra các loại mặt nạ được đánh giá cao trong năm 2018. Các nàng hãy chọn một loại mặt nạ mà mình thấy phù hợp để chăm sóc cho làn da của mình, đón năm mới với nhan sắc xinh đẹp nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào